**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

สมเด็จเหนือคน เนื้อแก่ผงพุทธคุณคุณ (เนื้อสีขาวดินสอพอง)


หลวงปู่แม่น วัดหน้าผา

ตำบลโคกสะอาด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

รหัสวัตถุมงคล: 10529
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2561
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



พระสมเด็จเหนือคน รุ่น 1 หลวงปู่ แม่น วัดหน้าผา เพชรบูรณ์
เหนือคน เหนือดวง นำชัย มีโชค

- เนื้อแก่ว่านกระชายกินเหล็ก โชคลาภลอย(เนื้อน้ำมันอมน้ำตาล) 
สร้าง 999 องค์ #บูชา200บาท
- เนื้อแก่ผงพุทธคุณคุณ (เนื้อสีขาวดินสอพอง) สร้าง 999 องค์ #บูชา200บาท

สมเด็จทรงครุฑเหนือคน เอามาให้ พวกแกได้ใช้ติดเนื้อติดตัว แกจะเหนือคน เหนือเขาเหนือกว่าเจ้านาย แกไปค้าขายก็จะเป็นยอดพ่อค้า ไปรับราชการก็จะได้ราชศักดิ์สโมสร เดินทางจรก็จะสำเร็จประสงค์ ทำงานรับจ้างต่างถิ่นก็จะยิ่งใหญ่มีคนชุบอุปถัมภ์ ไปจีบผู้หญิง เอาดีทางเมตตาปรานีคนก็จะรักแกมากกว่าใคร ผู้หญิงก็จะหลงรักดูแล เหนือคนเขาตลอดไป ได้ชัย เอาโชคมาให้

สมเด็จเรียกว่า “ยอดพระ” สมเด็จเหนือคน เรียกว่า “ยอดสมเด็จ” ข้าฯมันก็แค่พระหลวงตาแก่ๆเฝ้าวัด ก้มหน้าก้มตาเดินตามพระพุทธเจ้า โลกเขาไปไหน ข้าฯไม่รับ ไม่รู้ด้วย ข้าฯทำ พระคล้ายของสมเด็จพระพุฒาจารย์ โต ให้แกไว้ใช้สักองค์ ให้คุณพระ คุณครูของข้าฯ ขี่เมฆมาช่วยแก หอบแกขึ้นฟ้าอยู่เหนือหัวคน ดีมั้ยละ

หลวงปู่ลบผง พุทธคุณทั้ง 5 ว่าตั่งแต่ ผงพุทธคุณ ผงมหาราช ผงปัถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห แต่ละผงใช้แป้งดินสอพองแช่น้ำปลุกเสก3เดือน ปั้นเป็นแท่ง เอาแท่งไปลงยันต์ว่าสูตรสนกลวิธี ลงแล้วลบ ทับถม ไป ลงผงพุทธคุณจบ เอาแท่งผงที่ได้ลบสูตร ผงมหาราชต่อ เลื่อยไป ถึงตรีนิสิงเห ว่าด้วย ปัดอุปสรรคปัดเสนียดจัญไร กันกระทำสะท้อนกลับสิ่งชั่วร้าย (พุทธคุณเหนือคน ๕ สถาน)

ได้ผงแล้ว เอามาผสม รังผึ้งร้าง รังต่อตาพระพุทธ หมาล่าเดือน5 ชันโรงปากรูดิน ดินทางเสือผ่าน หางนกโพระดก ขนนกยูงรำแพน ทรายทองปากน้ำ หินสะดือทะเล ของวิเศษวิโส จาก เวหา นภากาศ คงคาวารี และบนปฐพี (พุทธคุณเหนือคน 3 ทำเล)

สร้างสมเด็จเหนือคน รุ่นแรก

อัญเชิญ พระพุทธเจ้าทรงพระคุณ เหนือ เทวดา มาร พรหม ในหมื่นโลกธาตุ แสนโกฏิจักรวาลพระพุทธเจ้าอยู่เหนือที่สุด เหนือยอดคน

พญาครุฑ เหนือพื้นแผ่นดิน เสด็จมานภากาศ ครุฑนำทัพ นำชัยชนะ พระนารายณ์ พระราชามหา กษัตริย์จะเสด็จไปไหนๆต้องมีครุฑนำ ครุฑเหนือธนาคาร จะเอาเงินไปเข้า จะเอาเงินออกต้องรอดพญาครุฑ เห็นมั้ยครุฑ อยู่เหนือคน

ด้านหลังยันต์พระเจ้า๑๖ พระองค์ ยันต์เหนือคน นี่ดีแท้ ๆ

ใช้พระสมเด็จเหนือคนองค์นี้ พร้อมว่าคาเสกข้าวกินสามคำอยู่ยงคงกระพัน เสกข้าวกินสามคำเป็นเวลา2 ปีกระดูกจะเป็นทองแดง เป็นยอดวิชาชาตรี สิทธิการิยะ พระอาจารย์ แต่งอุปเท่ไว้ให้เป็นแก่สมณะชีพราหมณ์ กุลบุตรทั้งปวง พระองค์นี้เรียกว่า ยอดพระสารพัดกันอันตรายทั้งปวง คุณผีคุณคน ก้างติดคอเสกพระเอาจุ่มน้ำให้กิน พรมข้าวผสมน้ำกินทุกวันอยู่คงแก่อาวุธทั้งปวง

อยากให้คงถึงบริวารในบ้าน ให้เอา พระองค์นี้ ว่าคาถาปลุก ๑๐๘ ที ใส่ตุ่มข้าวเสกทับอีก ๗ ที จงคนเสียให้ทั่ว หุงกินแล้วคงทนทั้งเรือน ถ้าศัตรูไล่มาให้เอาพระองค์นี้ แขวนกิ่งไม้ขวางทางไว้ ศัตรูจะเห็นเป็นขวากหนามกั้น ทำให้ตามมิทัน ถ้าขโมยเอาของไปจะมิให้มันหนีรอด เอาพระองค์นี้ ทำน้ำมันมนต์ ทาลงไม้กาหลงหรือใบไม้ทั้งปวงก็ได้ แล้วนำไปฝังตรงที่มันขโมยของไปมันจะมิไปไหน เดินวนเวียนอยู่ในที่นั้นเองหาทางออกมิเจอ ถ้าจะให้มันเจ็บเท้า ให้เอาน้ำมันมนต์ทาหนามแหลมแทงรอยตีนมัน จะเป็นที่ส้นหรือกลางตีน มันไปมิได้ ให้เจ็บเหมือนเหยียบขวากหนามแล พระองค์นี้ฝอยนั้นว่ากันว่าท่วมหลังช้าง แล.(จากต้นฉบับตำราเก่า)

ยันต์พระเจ้า 16 พระองค์

พระพุทธเจ้า 16 พระองค์นี้ ตามคติโบราณนับถือกันว่า ทรงพระพุทธคุณในการประสิทธิ์ประสาทชัยชนะเหนือศัตรู และมีผู้บัญญัติอักขระย่อแทนพระนาม ผูกเป็นยันต์พระเจ้า 16 พระองค์ เพื่อเป็นการสักการบูชา บูรพาจารย์ในอดีตได้กล่าวยกย่องไว้ว่าเป็นยสุดยอดทางคงกระพันชาตรี
แม้แต่ลุงอ่ำเมืองเสาไห้ ใช้คาถานี้ยังรอดจากปากไอ้เข้ใหญ่ยาว ๗ศอกได้

สมเด็จทรงครุฑเหนือคน จึงเอามาให้ พวกแกได้ใช้ติดเนื้อติดตัว แกจะเหนือคน เหนือเขาเหนือกว่าเจ้านาย แกค้าขายก็จะเป็นยอดพ่อค้า ไปรับราชการก็จะได้ราชศักดิ์สโมสร เดินทางจรก็จะสำเร็จประสงค์ ทำงานรับจ้างต่างถิ่นก็จะยิ่งใหญ่มีคนชุบอุปถัมภ์ ไปจีบผู้หญิง เอาดีทางเมตตาปรานีคนก็จะรักแกมากกว่าใคร ผู้หญิงก็จะหลงรักดูแล

คาถาปลุก พระสมเด็จเหนือคน
ตั้ง นะโม 3 จบ 
นะมะนะอะ นอกอนะกะ 
กอออนออะ นะอะกะอัง 
อุมิอะมิ มะหิสุตัง 
สุนะพุทธัง สุอะนะอะ



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)