**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

วัวธนู ดินหม้อแม่หม้าย


หลวงปู่สยาก๊วนพระชะยะ อินต๊ะวังโส วัดห้วยทรายขาว(ดูประวัติ)

อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

รหัสวัตถุมงคล: 11303
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2562
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



วัวธนูเอาไปป้องกันตัว ป้องกันดวงไม่ดี ดวงเด่นกว่าใคร เจริญยศ เจริญศักดิ์ เจริญสูงขึ้น มีสง่าราศี มีอำนาจมนตรี ไม่มีตกไม่มีต่ำ อยู่สูงกว่าใครเขาเสมอ วัวธนูดินหม้อแม่หม้าย หลวงปู่ สยาก๊วนพระชะยะ อินต๊ะวังโส วัดห้วยทรายขาว ลำพูน

 

วัวธนูอาถรรพ์ ตำรับหม้อแม่หม้าย ครูเก่าอย่างกรมหลวงชุมพร ยังเคยสร้าง หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่ายังเคยเสก หลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ยังอนุโลมทำปลัดแม่หม้าย แม้แต่ อ.ลอย โพธิ์เงินผู้สร้างหุ่นพยนต์ ก็เคยเสกวัวธนูอาคมตำรับนี้

 

วัวธนูดินหม้อแม่หม้าย ท่านว่ามีอิทธิฤทธิ์เหนือชั้นนัก อย่าว่าแต่แก้อาถรรพ์ไล่ผี กันคุณไสยเลย แม้เรื่องเมตตามหาเสน่ห์สาวเข้าหาหัวกระไดไม่แห้งก็เป็นมาแล้ว ยิ่งเรื่องโชคลาภเงินทอง คนทั้งหลาย หาบคอนมาหามาให้มาส่งถึงที่ยื่นถึงมือ

 

วัวธนูหม้อแม่หม้าย ท่านว่าทำยากนัก ต้องตามหาแม่หม้ายลูกชายโทนเอาดินหม้อหุงข้าวมาผสมกัน 7 บ้าน ตอนควักเอาท่านให้ร้องทักว่าให้แล้วจำเริญดีเป็นศรีสวัสดิ์ เมื่อได้ดินหม้อมาแล้ว เอามาผสมปูนสูญฝีแช่น้ำผึ้งเดือน 5 ปั้นเป็นแท่งเอามาเขียนผงลบยันต์ในกระดานชนวน

 

ว่าตั่งแต่อาวุธพระอิศวร พระนารายณ์กว้างจักร นารายณ์ปราบไตรจักร พระพรหมส่องโลก พระพรมบรรดาลทรัพย์ พระกาฬเรืองอำนาจ ถึงอาวุธพระพุทธเจ้า มหากรณียเมตตาสูตร และ จบที่ มงคลจักรวาลใหญ่ เมื่อได้ผงวิเศษนั้นแล้ว ท่านให้เอามาผสม ใบสวาท รากรักซ้อน ดอกบานไม่รู้โรย ในเดือนห้าปีฉลู ขึ้น13 ค่ำ ฤกษ์ โคพระอิศวรออกรบ

 

ปั้นเป็น วัวธนูทรงฤทธีมีอำนาจมาก สู้สุดฤทธิ์ ไล่ผี ไล่คุณไสย กันกระทำย่ำยี ลมเพลมพัด แม้แต่ไล่ศัตรู คุ้มครองบ้านเรือน ดีนัก

 

เรื่องอานุภาพวัวธนูหม้อแม่หม้ายนี้มี กลวิธีใช้ ท่านให้เอาวัวนี้ วางไว้ที่มีปัญหา หนักหนาจนเราแก้ไขไม่ได้ แล้วร้องบอกว่า “ถ้าวัวแม่หม้ายไม่แก้จะพ่ายแพ้แก่ขุนมาร” แล้วเอาวัวธนูปลุกด้วยคาถา พาหุงมหากา ๗ จบ มีวิธีใช้แบบอื่นอีกดังนี้

 

1. เสน่ห์ลึก วิชาสายวัวธนูดินหม้อแม่หม้าย คือ เรื่องเสน่ห์ ทั้งเรื่อง รักแรง เมตตาเลอ เสน่หาล้นเหลือ ขนาดตำราบอกว่า แม้ลูกร้องให้ตามมา ผัวคุกเขาซบหน้า ก็ยังติดตามวัวธนูตนนี้มาด้วยเพราะเสน่หาสาระพัน ดังสนตะพายจูงจมูกนั้นเทียว เรื่องเสน่ห์เล่ห์กล วัวธนูหม้อแม่หม้าย ท่านหมายเอาได้ เมื่อหลงรัก ปักจิตปักใจสาว หนุ่มหญิงชายผู้ใดแล้ว จะจูงกลับมาบ้านดังจูงจมูกวัวฉันนั้น เรื่องเสน่ห์ให้พกวัวติดไปกับตัว ปลุกด้วยคาถาพาหุงมหากา 8 จบ

 

2. เรื่องคุ้มครอง เอาไว้ที่บ้าน วางไว้ใต้หิ้งพระ คุ้มครองคนในบ้าน มีอิทธิฤทธิ์ กันไฟ กันฟ้า กันภัยพิบัติ อัปมงคล เข้าบ้าน และ เข้ามาถึงตัวขโมยขึ้นบ้านก็ยังช่วยขับไล่ได้

ผู้บุกรุกเป็นภูตผี ไล่ขวิดเสียกระเจิดกระเจิงให้ออกไป อิทธิฤทธิ์ ป้องกันและแก้คุณไสย คุณคน ยาสั่ง

ฝังรูปฝังรอย การกระทำย่ำยีทางไสยศาสตร์ และภูตผีปิศาจ วิญญาณชั่วร้าย

 

ลมเพลมพัด แค่ กลิ่นมากระทบ วัวธนูก็กำจัดไป วัวธนู บูชาในรถ คุ้มกันอันตราย บนถนน จากวิญญาณผีตายโหง ผีเร่ร่อน เมื่อ บูชา วัวธนู ที่รถ คุ้มได้ทั้งคันรถ

 

เอาวัวธนู ไว้ที่ร้านค้า บริษัท ห้างร้าน วางไว้ใต้หิ้งพระ ใต้โต๊ะหมู่บูชา หรือวางไว้ ข้างหน้าต่ำกว่า ตี่จูเอี้ยะ(ศาลเจ้าที่ ของคนจีน) อิทธิฤทธิ์ ป้องกันคุ้มครองผู้บูชา พ้นภยันตรายจากภูตผีปิศาจต่อสู้กับอสูรกาย แม้แต่ผู้ปองร้าย หรือ พวกมิจฉาชีพโจรผู้ร้าย ช่วยให้การค้าดี การขายคล่อง เพราะวัวธนูไปช่วยแก้ฮวงจุ้ย สิ่งไม่ดีทั้งหมดแล้ว การค้าก็จะเจริญดีขึ้นกว่าเดิม

 

พกวัวธนูไปค้าขาย ติดต่อการงาน ก็มักจะสำเร็จ เอาไปทำมาค้าการขายดีเยี่ยม ศัตรูกลับมารักมีโชคลาภทั้งปีมากมีทรัพย์สินเงินทอง

 

3. วัวธนู นี้ใครมีติดตัว จะสูงข่มคนอื่น ทำให้เด่นกว่าใคร เจริญยศ เจริญศักดิ์ เจริญสูงขึ้นไป มีสง่าราศี มีอำนาจ เป็นมนตรี ไม่มีตกไม่มีต่ำ อยู่สูงกว่าใครเขาเสมอ

 

ข้อห้าม : วัวธนูดินหม้อแม่หม้าย ท่านว่าควรเลี่ยม ใส่กรอบใส่ครอบ ก่อนพกติดตัวหรือตั่งบูชาเพราะผงปั้นวัวธนูนี้อาถรรพณ์แรงนัก ถ้าหล่นลงไปใส่ชามข้าวแก้วน้ำใครเขาจะหลงรักหลงติดตามเรา เป็นบาปกรรมเปล่าๆ และห้ามขูดผงวัวธนูนี้ไปให้ใครกินเข้า เดี๋ยวเขาจะหลงติดตามเรา ถ้าทำแล้วต้องรับผิดชอบรับเลี้ยงดูถึงจะดีกับตนเอง

 

คาถาใช้คาถา พาหุงมหากา

(หาอ่านได้ในตำราสวดมนต์ทั่วไป)

 

วัวธนูดินหม้อแม่หม้าย สร้างเนื้อ 999 ตน



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง