**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ตะกรุดไพรีพินาศ ขนาด 4 นิ้ว


หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู่(ดูประวัติ)

อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์

รหัสวัตถุมงคล: 11571
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2559
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



จัดสร้าง 716 ดอก

ใครชอบบู๊มาเอานี้ไปใช้...นี่แหละของดีสู้ปืน ของคงกระพันชาตรี ของเด็ดทางมหาอำนาจ มหาตบะ เดชะ ราชเดช ของผู้เฒ่าแห่งเมืองเพชรล่ะก็หลวงปู่พริ้ง ทำตะกรุดสู้ปืนทั้งที ต้องทำให้ดีตามครู ครูท่านก็หลวงพ่อเดิม อย่างนี้...หลวงพ่อทบอย่างนี้...หากทำไม่ดี จะเสียชื่อครูบาอาจารย์หมด ว่าสอนศิษย์มาอย่างไร แค่มีด พร้า ก็้ามไม่ไหว แค่ปืนไฟก็ปิดกระบอกไม่ลง...ไม่เอาอย่างนั้นเสียชื่อครูบาอาจารย์หมด ก็ตะกรุดหลวงพ่อเดิมเอย ตะกรุดของหลวงพ่อทบเอย ท่านทำท่านเสกมา ชนะปืนไฟ ศาสตราวุธทั้งหลายหมด ฤทธิ์ มีด ปืน กลายเป็นท่อนไม้ ท่อนอิฐ หลวงปู่พริ้ง เป็นศิษย์ทำตะกรุดไพรีพินาศทั้งที ถึงไม่ขลังเท่าครู แต่ก็ไม่ให้ใครลบหลู่ได้ก็แล้วกัน 

ตะกรุดชื่อดี ชื่อว่า " ไพรีพินาศ " ดีอย่างไร ขอตอบแบบย่อๆ แล้วกัน 

ชื่อก็บอกแล้วว่า " ไพรีพินาศ " จึงเป็นตะกรุดมหาปราบมหาระงับ คือปราบปรามเรื่องไม่ดี ทั้งหลาย ดวงคุด ดวงแตก ดวงแย่ ดวงไม่ดี มีแต่ศัตรู ทำมาหากินไม่ขึ้น ไปหาหมอดู ก็ว่าพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก บ้างละ ราหูทับเล็งลัคนาบ้างละ ต้องไปสะเดาะเคราะห์ เสียค่าพิธีเป็นเงินพัน เงินหมื่นบาท ไม่ต้องครับ ขอตั้งองค์ท่านหลักร้อยพอ มาเอาตะกรุดไพรีพินาศของหลวงปู่พริ้งไปใช้หน่อย เพราะปราบไพรีให้พินาศได้จริง...ไพรี ศัตรูทั้งที่มองไม่เห็น หรือมองเห็นคอยกลั่นแกล้งให้ร้ายต่างๆนานา คอยหาเรื่องหาราว สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจไม่สิ้นสุด เอาตะกรุดนี้ไปใช้ รับรองไพรีพินาศปราศจากเคราะห์ภัย หายเจ็บหายไข้ได้เป็นใหญ่ เหนือคน...ตะกรุดนี้เหมาะกับคนชอบลองของชอบบู๊หรือทำงานเสี่ยงภัย ทหาร ตำรวจ สายเหยี่ยว สายปราบปราม ชีวิตเสี่ยงคมอาวุธทุกเช้าค่ำ มาเอาของดีไพรีพินาศไปคุ้มครองตัวดีกว่า หากท่านรับราชการทำงานได้ตราครุฑ กินเงินเดือนหลวงเป็นเจ้าคน นายคน บูชาติดตัวไว้สักดอกเถอะครับ เชื่อผม เจ้านายรักใคร่ ลูกน้องเกรงใจ มีอำนาจราชศักดิ์ ในหน้าที่ราชการ ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เป็นใหญ่ขึ้น เรียกว่า เป็นดาวเด่นประจำรุ่นเลยทีเดียวครับเจ้านาย ใช้ได้หญิงและชาย 



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง