**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

แม่พระธรณี รุ่นแรก


หลวงปู่แป๋ว วัดดาวเรือง(ดูประวัติ)

อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี

รหัสวัตถุมงคล: 11645
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2556
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



หลวงพ่อแป๋ว ในวันนี้แก่ชรา ไม่น่าดูสักส่วน หูตาฝ้าฟางผิวหนังเหี่ยวย่น ฟันฟางหักคลอนแทบหมดปาก เดี๋ยวดี เดี๋ยวไข้ และไปโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือ เมตตาจิต และพลังพุทธาคม ที่นับวันจะสูงขึ้นๆ ตามอายุ กำหนดไม่ได้ คาดเดาไม่ถูก เกินวิสัยที่คนธรรมดาอย่างเราๆ จะหยั่งรู้...นี่อาจเป็น "แววเด่น" ที่ "เห็นชัด" ปรากฏใน "อนาคตังญาณ" ของท่านเจ้าคุณสิงห์มุนี เจ้าคณะจังหวัดสิงห์บุรีองค์เก่าที่เรืองอาคม หลวงพ่อกวย วัดบ้านแค หลวงพ่อเชน วัดสิงห์ และหลวงปู่ยวง วัดดาวเรือง จึงเลือกเฟ้น หลวงพ่อแป๋ว ให้สืบแนวอริยะ สานแนวพุทธาคมต่อไป...

        ด้วยวัดดาวเรือง ได้นำปัจจัยที่สาธุชนช่วยกันบูชาวัตถุมงคลของทางวัด ไปจัดสร้างหอบูรพาจารย์สำเร็จเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่หล่อรูปบูรพาจารย์เพื่อประดิษฐานเป็นที่เคารพสักการะต่อไป หนึ่งในรูปบูรพาจารย์ที่จะหล่อคือ "หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม" ยอดพระอภิญญาแห่งภาคกลาง ที่ถ่ายทอดวิชาน้ำมนต์แม่ธรณีให้หลวงพ่อแป๋ว เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณ และหาทุนทรัพย์ในการหล่อรูป ครูบาอาจารย์ จึงขอประกาศบอกบุญ เชิญท่านบูชาวัตถุมงคลของทางวัดดังนี้

แม่ธรณีหลวงพ่อกวย สอน "ผจญมาร เปลี่ยนฐานชีวิต"

             "ท่านแป๋ว เขาแทนกูได้ ติดขัดอะไรไปหาเขา"

        "จริงๆ นะโยม หลวงพ่อแป๋วนี่ ฉันว่าท่านสำเร็จดวงแก้วพระสิวลีของหลวงพ่อกวยนะ ฉันลองมาหลายครั้งแล้วได้ผลทุกครั้ง"

        "ใครจะเชื่อว่า แค่รดน้ำมนต์ก็สร้างวัดได้ น้ำมนต์สร้างวัดเนี่ย มีหลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง องค์เดียว"

        "แม่ธรณีของหลวงพ่อแป๋ว จะบนให้บนด้วยขนมปลากินไข่เต่านะ แล้วขอท่าน ขายที่ ขายของ โดนคุณ โดนกระทำมา หรือติดขัดอะไร รับรองสำเร็จหมด)

        "คนไม่ค่อยรู้กัน หลวงพ่อแป๋วนี่ไม่ได้เรียนกับหลวงพ่อกวยองค์เดียวนะ หลวงพ่อเชน วัดสิงห์ ท่านก็ไปเรียนมา หลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดเก่า ท่านก็ไปเรียนมา วิชาท่านเยอะ แต่ไม่ค่อยบอกใคร"

        "เคยได้ยินชื่อ ขรัวอีโต้มั้ยล่ะ ที่ท่านเป็นเพื่อนหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคน่ะ ท่านก็เป็นเพื่อนหลวงปู่ยวง วัดดาวเรืองด้วยนะ แล้วก็เป็นอาจารย์ปู่ของหลวงพ่อแป๋วด้วยนะ คนเก่าที่นี่เขารู้กันดี"

        "ผมนี่โดนมากะตัวเองเลย ก็เห็นรอยสักหนุมานที่สีข้างท่าน นึกสงสัยว่า หลวงพ่อกวยจะสักให้จริงเหมือนท่านว่าหรือเปล่า ตอนนอนเท่านั้นแหละหลับๆ อยู่มันหายใจไม่ออก แล้วเหมือนมีอะไรมาขย่มเตียง พอลืมตาดู โอ้โห!!!เห็นหนุมานเต็มตาเลยพี่ ตัวขาวหยั่งกับที่เขาเล่นโขน มาขย่มเตียง วิ่งหนี แทบไม่ทันรุ่งเช้าต้องตื่นไปขอขมาท่าน พอท่านเห็นหน้าปั๊บทักเลย ว่า "มึง โดนเข้าแล้ว มา๐ กูจะรดน้ำมนต์ให้ ต่อไปก็มาเป็นศิษย์กูซะ จะได้ทำมาหากินขึ้นสักที"

        "ปรกโพธิ์ หลวงพ่อแป๋ว ผมเอาติดตัวตลอดแล้วก็มีโชคจังเลย ตั้งแต่แขวนองค์นี้ เงินทองเข้าตลอดมีปัญหาอะไรก็เอาทำน้ำมนต์รดหัว ไม่นานชีวิตก็ดีขึ้นปัญหาหมด ไม่น่าเชื่อ ผมว่าใช้แทนพระหลวงพ่อกวยได้ดีที่สุดเลย"

        ข้อความข้างต้น ผมได้รับการบอกกล่าว และถ่ายทอดมาขณะสืบสาวราวเรื่องของหลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง สิงห์บุรี ข้อความแรก เป็นหลวงพ่อกวย พูดเปรยๆ กับชาวบ้านหลังวัดดาวเรือง ที่มาขอให้ท่านรดน้ำมนต์ให้ ส่วนข้อความต่อๆ มาล้วนพรั่งพรูจากปากชาวบ้าน รุ่นพ่อ รุ่นปู่ ที่แย่งกันสาธยาย "คุณงาม ความดี" และ "บารมี" ของหลวงพ่อแป๋ว จนจดบันทึกไม่ทัน (เป็นเคล็ดลับการสร้างแม่ธรณีที่ต้อง หนุน ชู เป็นรากฐานรองชีวิต ให้สูงส่งตลอดไป) มีคุณวิเศษ 4 ด้านคือ

        1.มหาปราบ ได้แก่การปราบปรามสิ่งเลวร้ายปราบศัตรู อุปสรรคชีวิต อุปสรรคการงาน การทำมาหากิน อำนาจฝ่ายต่ำคุณไสย คุณคน ไม่อาจสู้รบ กล้ำกรายได้ มีชัยชนะเหนือคน เหนือดวง ปลอดภัยดุจกำแพงแก้วรอดพ้นจากอันตรายภัยพาลทั้งปวง ดุจแม่นางธรณีเข้ามาช่วยผจญมาร

        2. มหาลาภ โภคทรัพย์ ความเจริญก้าวหน้าในการทำมาหากิน อาชีพทุกชนิดล้วนเกิดจากอินอาศัยดินทั้งสิ้น ชาวไร่ ชาวนา ชาวสวน ปลูกพืชไร่ก็ต้องปลูกบนดิน ค้าขายธุรกิจใดๆ ก็ต้องทำบนดิน ขาดดินก็ขาดอาชีพขาดรายได้ แม่พระธรณีจึบงมีคุณด้านเป็นที่ตั้งแห่งทรัพย์สิน แก้วแหวนสมบัติทั้งปวง มหาลาภ มหาโภคทรัพย์ อยู่ที่แม่พระธรณีทั้งสิ้น เมื่อบูชาท่านจึงอุดมสมบูรณ์ทรัพย์สินเงินทอง อย่างที่สุด

        3. มหาเมตตา เหตุที่แม่ธรณีเป็นแห่งปฐพีทั้งปวง ผู้คนชายหญิงทุกชาติทุกภาษาล้วนอาศัยแม่ฯ ทุกคนทุกชีวิต เมื่อเราเป็นลูกแม่วันใดที่เท้ายังเหยียบดิน ย่อมมีผู้คนเมตตายกย่อง เชิดชู อุปถัมภ์อยู่วันยังค่ำ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เป็นที่รักใคร่ ต้องตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น เป็นมหาเมตตา มหานิยม แก่คนทั่วไปด้วยกระแสความเมตตาของแม่ แผ่ไพศาลออกไปรอบทิศ

        4. มหารุ่งเรือง ลูกแม่ธรณี ย่อมทำมาหากินเจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง ในทุกทิศ ดุจแม่ธรณีหนุนแผ่นดินที่เหยียบให้สูง หนุนแผ่นดินที่อาศัยให้เด่น หนุนแผ่นดินที่เป็นห้างร้านของเราให้เหนือกว่าใครสังเกตไหม??? แผ่นดินเดียวกัน ที่สูงเรียกว่าพื้นราบ ที่ต่ำยิ่งกว่าเรียกว่าเหว ยิ่งพื้นราบเหมือนกัน ที่ดินสุขุมวิท ความเจริญมีมากกว่า ย่อมมีราคาแพงกว่าที่ดินนอกเมือง ฉันใดก็ฉันนั้น เมื่อบูชาแม่ย่อมกันไม่ให้ตกเหว ย่อมยกให้แผ่นดินที่เหยียบสูงขึ้น เป็นแผ่นดินแห่งความเจริญ ความร่ำรวย เมื่อแผ่นดินให้คุณแล้ว แผ่นดินให้ผลแล้ว ปลูกพืชไรก็ได้ผลมาก ค้าขายก็ทำมาค้าขึ้น ทำอะไรก็เจริญงอกงามประโยชน์โภคผลได้เต็มที่

        เหตุนี้จึงควรบูชา แม่นางพระธรณีรุ่นแรก หลวงพ่อแป๋วที่สร้างตำรา "แม่พระธรณีผจญมารเปลี่ยนฐานชีวิต" ของหลวงพ่อกวย เข้มขลังด้วยพุทธคุณ และสวยด้วยพุทธศิลป์ เนื้อทองแดงฐานพระประธาน (ซึ่งเป็นรากฐานหนุนนำชีวิต) สวยงามมาก (เมื่อจะบนบาน สิ่งใด ให้บนด้วยขนมปลากิมไข่เต่า)

        แม่พระธรณี รุ่นแรก หลวงพ่อแป๋ว สร้างจำนวน 656 องค์



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)