**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

เหรียญรุ่นแรก ทองแดงรมดำ


หลวงพ่อธร วัดตาลกง(ดูประวัติ)

อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

รหัสวัตถุมงคล: 14322
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2562
300 THB
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์

วิธีการเช่าบูชา


ดสร้างจำนวน 3 เนื้อ  

1. เนื้อเงินสร้าง จำนวน 50 เหรียญ

2. เนื้อนวโลหะสร้าง จำนวน 342 เหรียญ

3. เนื้อทองแดงสร้าง 12,000 เหรียญ

 

พระครูวัชรกิจจานุกูล (หลวงพ่อธร) รมณีโย

ชาติภูมิ
เดิมชื่อ ถนอม สว่างดี เกิดที่บ้านหนองข้าวนก บ้านเลขที่ 2 หมู่ 3 ต.ไร่มะขาม อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ในวันพฤหัสบดี ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2494 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 4 ปีเถาะ เป็นบุตรนายเทียน นางเผือด สว่างดี มีพี่น้องทั้งหมด 7 คน ท่านเป็นบุตรคนโต
ชีวิตในวัยเยาว์
จบการศึกษา ป.4 แล้วได้อยู่ช่วยโยมบิดามารดา ทำการเกษตร จนอายุ 20 ปี บริบูรณ์ จึงเข้าอุปสมบท ณ วัดตาลกง ในวันที่ 3 มิถุนายน 2514 ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 7 ค่ำ ปีกุน โดยมี พระครูนันทศีลวัตร (หลวงพ่อเพลิน) วัดหนองไม้เหลือง เป็นพระอุปัชฌาย์ ปลัดวิชัย (หลวงพ่อวงศ์) วัดมาบปลาเค้า เป็นพระกรรมมาจารย์ พระอธิการเย็น วัดท่าศาลาราม เป็นพระอนุสาวนาจารย์ พระครูสังฆรักษ์อุ้น (หลวงพ่ออุ้น อดีตเจ้าอาวาสวัดตาลกง) เป็นองค์ให้ศีล ครั้นเมื่ออุปสมบทแล้วได้อยู่จำพรรษา ณ วัดตาลกง ศึกษาพระธรรมวินัย ปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่ออุ้นและสามารถสวดพระปาฏิโมกข์ได้ในพรรษาแรก อีกด้วย
ศึกษาพุทธาคม
เริ่มจากการปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่ออุ้นเรียนวิชาอาคมการปลุกเสกตลอดจนการเขียนยันต์ต่างๆ เดินทางไปขอศึกษาวิชาเพิ่มเติมจากพระครูนันทศีลวัตร (หลวงพ่อเพลิน) วัดหนองไม้เหลือง และไปเดินทางไปเรียนกรรมฐานกับหลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวงได้อยู่ปริวาสกับหลวงพ่อแผ่วถึง 10 ปี ยังได้เรียนวิชาอาคมเพิ่มเติมโยมเทิ้ม เลิศล้ำ ซึ่งโยมเทิ้ม เลิศล้ำนี้ ได้ศึกษาจากตำราฆราวาสอาคมขลังแห่งบ้านตาลกง คือ หมอเขียว เลิศล้ำ ซึ่งเป็นปู่ของโยมเทิ้ม และหมอเขียวผู้นี้ยังเป็นอาจารย์ฆราวาส คนหนึ่งของ หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก

 

 



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง