**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ปฐวีธาตุ เพชรนาคา


หลวงพ่อแสวง วัดลาดปลาดุก

อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

รหัสวัตถุมงคล: 15667
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2563
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



ปฐวีธาตุ
นับเป็นแก้วจักรพรรดิชนิดหนึ่ง เป็นหินแก้วที่เกิดอยู่ภายใต้ลำน้ำโขง สถานที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเวียงวังของบรรดานาคราชทั้งปวง เป็นสายน้ำแห่งความศักดิ์สิทธิ์ที่มีพลานุภาพจากธาตุน้ำ เนื่องจากแช่อยู่ในแม่น้ำโขงมานานนับร้อยนับพันปี ถูกกระแสน้ำพัดกลิ้งไปมาอยู่โดยตลอด พลังอำนาจจากกระแสน้ำได้ทำการเจียรหินกลึงจนมีลักษณะกลมมนแทบทุกชิ้น แช่ดูดซึมไอธาตุแห่งสายน้ำความเย้นความชุ่มฉ่ำจนมีกระแสพลังชีวิตจากสายน้ำอย่างมหาศาล มีญาณบารมีจากพญานาคดูแล รักษาพุทธศาสนา ด้วยพลังอำนาจลี้ลับเหล่านี้ทำให้ปฐวีธาตุ เป็นวัตถุที่มีพลังงานจักรวาลจากปรณตาะรรมชาติซึมซับเอาไว้ชั่วนาตาปี ใช้ร่วมกับ การทำสมาธิ จะส่งผลดีมากๆ ถือว่าเป้นการปฏิบัติบูชาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ด้วย เพราะเทวดาที่รักษาปฐวรธาตุมักจะเป็นพญานาคแห่งลำน้ำโขง ท่านชอบการปฏิบัติธรรมชอบการสวดมนต์ถือศีล การนำเอาปฐวีธาตุไว้ในฝ่ามือยามที่เรานั่งสมาธิจะช่วยให้เราเป็นสมาธิได้ง่าย มีจิตเป็นหนึ่งอย่างรวดเร็วและยังช่วยรักษาอาการเจ้บป่วยภายในร่างกายอีกต่างหาก
เรื่องการบูชาให้นำปฐวีธาตุแช่ลงในน้ำสะอาดบริสุทธิ์อาบแสงจันทร์ในคืนวันพระจันทร์เต้มดวง เพราะอำนาจแสงจันทร์จะช่วยเพิ่มพลังงานจักรวาลภายในและบารมีแก่ธาตุชนิดนี้ จุดธูป 9 ดอกบอกพญานาคผู้รักษา หาดอกบัวสีขาวและดอกมะลิพวงมาลัย 1 พวง บายศรีปากชาม 1 คู่มาร่วมบุชาด้วย เพราะนอกจากเป็นการเพิ่มบารมีปฐวีธาตุแล้วเป็นการเพิ่มบารมีแก่ตัวเองอีกด้วย

ปฐวีธาตุ เพชรนาคา จัดสร้าง 480 ลูก



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง