**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

พ่อเงาะเรียกเงิน สองหน้า บรรจุกริ่ง


หลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันสี

อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี

รหัสวัตถุมงคล: 16334
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2563
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



หลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันสี อุทัยธานี
พ่อเงาะ ผงดำใบลานผสมดิน อาถรรพ์ หลังฝังตะกรุดเงินคู่ บูชา 200 บ
วิชาเงาะรูปทอง ร้อยมนต์จินดามณี ตำรับวิชาเมืองพระชนกจักรี มีคุณวิเศษแรงยิ่งกว่ามนต์ดำ แรงยิ่งกว่าขุดพีทั้งป่าช้า เรียกขุนแผนมาทั้งกรม ใช้พุท ทาคุณนังมนต์ขลังแห่งจินดามณีร้อยบท พาหลงรัก เรียกนางทั้งเมือง เรียกนกทั้งป่า เรียกปลาทั่วสมุทร เรียกทรัพย์มาดังหาฝนโบกขรพรรษ
หลวงปู่เสน่ห์ วัดพันสี จ.อุทัยธานี ปรมาจารย์เมืองพระชนกจักรี เรียนสูตรรู้หลักจัดสร้าง พ่อเงาะป่าเรียกเงิน ลงจินดามณีมนต์ รุ่นแรก เอาวิชาแรงแห่งอรุณอุทัยปลุก เอาสูตรลับแห่งเมืองพระชนกลงเสก เอาเคล็ดวิชาแห่งข้าวอุดมปลาเต็มหนองน้ำเต็มคลอง การสัญจรสะดวก เงินสะพัดรักท่วมท้น คนเกื้อกูล เทพเจ้าเกื้อหนุน ชุบชีวิตให้ขึ้น ธุรกิจรุ่ง ค้าขายให้คล่อง ร่ำรายไวกว่าใครอื่น
พ่อเงาะเรียกเงิน หลวงปู่ใช้เหล็กทะลุกะทะกร่อนร่อนแกงร้อน (เหล็กทะลุ คือเหล็กกำปั่นใส่เงินที่ไว้ในเรือโบราณใส่เงินมากจนบาง ใส่ทรัพย์มากจนกำปันรับไม่ไหว กะทะที่ใช้งานมานานทำอาหารมามากจนบาง มีรูนิหน่อย ท่านว่านี้แหละที่เก็บทรัพย์ )
พร้อมเหล็กสังขวานร ถอนโบสถ์ของ Rถรรพ์รับพลังพุทธคุณมานับไม่ถ้วน หล่อเป็นหน้าพระพักตร์ พ่อเงาะ ลบผงจินดามณีผงผัดหน้าพระ พ่อเงาะในละครชาตรี ที่ต้องเป่ามนต์เรียกคนดูให้มาเฝ้าหน้าจอ เรียกพ่อยกแม่ยกให้ถอดสร้อยแหวนกำไลเทหมดตัวให้หมดกระเป๋า มาเป็นเชื้ออุดผูกไว้ด้านใน ทำการอธิษฐานจิตเรียกเลขกล ยัติภังค์วิลึงคะเร ชุบพ่อเงาะให้ทรงฤทธิ์โลดแล่น เหาะสำแดงอิธิฤทธิ์ อิธิเดช ในมโนนิมิตร เป็นเสร็จพิธีปลูกพ่อเงาะแท้จริงพร้อมสรรพในฤกษ์หน้าฝนข้าวน้ำดีเต็มขั้น
“พ่อ เงาะ” อยู่ไหนทำให้เจริญรุ่งเรือง ประสบ ความสำเร็จในชีวิต ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน
กิตติศักดิ์อันวิเศษของ “พ่อเงาะ” พลิกฟ้าพลิกดิน กลับดวง กลับชะตาได้ “ใครมีรูป พ่อเงาะ” บูชาติดตัว จะหาความตกต่ำมิได้เลย
“พ่อเงาะ” มนต์มหาจินดามณีที่สำเร็จ เรียกเนื้อเรียกปลาเรียก โชคลาภมหาศาลได้ดีนัก ช่วยทำมาค้าขาย ช่วยให้ขยายกิจการมานักต่อนักแล้วมีประสบการณ์มาก“พ่อเงาะ” ไม่ต้องกลัวที่จะอดอยาก ยากจน เพราะมนต์จินดามณี เรียกเงินเรียกทอง เรียกเนื้อเรียกปลา หรือแม้จะเรียก เทวดา ก็ต้องมาช่วย
ที่สำคัญ... เรื่องเสน่ห์ ชนิดที่รูปชั่วตัวดำ ผู้หญิงก็หลJ ผู้ชายก็รักปักแน่นดังถูกมนต์ สาวติดตามต้อยๆ หนุ่มหลงใหลขายขนมจีบ รักไม่รู้หมดไม่รู้สิ้น หมายปองใครเอาเงาะองค์นี้ถูกตัว ไม่พลาด เขาจับมือเรามั่นพาไปไหนก็ไป ขอให้มั่นใจว่าคาถา 16 ที นารีพาไป แล ดึงหัวใจบุรุษ
- พ่อเงาะ 2 หน้าบรรจุกริ่ง สร้าง 199
- พ่อเงาะหน้าเงิน สร้าง 499
- พ่อเงาะหน้าทอง สร้าง 499
- พ่อเงาะ ผงใบลานผสมดิน อาถรรพ์ หลังฝังตะกรุดเงินคู่ สร้าง 999


เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)