**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

กบกินเดือนรุ่น 3 (รุ่นสาม พิฆาตเจ้ามือ) กะไหล่เงิน


หลวงปู่สยาก๊วนพระชะยะ อินต๊ะวังโส วัดห้วยทรายขาว(ดูประวัติ)

อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

รหัสวัตถุมงคล: 16990
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2563
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



กบกินเดือนพิฆาตเจ้ามือ แฟนกุมมือไม่ปล่อย
(กบพม่า เรียกเงินมาดังห่าฝน เจ้ามือจนแต้ม หัวใจยิ้มแย้มทั้งวัน)
ตำราสร้างกบกินเดือน ต้อง หลวงปู่สยาก๊วนพระชะยะ สายตรงตำรับพม่า เสกจนมีชีวิตกบร้องรอบกุฏิ กบอาคมโยนลงแม่น้ำแม่ลาว  ฝนก็ตั้งเค้าตกกลางแดดเปรี้ยงๆพอฝนหายเสียงกบก็ร้องกันระงมป่า กบที่ท่านโยนลงไป ปัจจุบันกบตัวนั้นอยู่ที่เดิม สังเกตช่วงแม่น้ำน้ำวนปลาชุมนั่นแหละ

กบกินเดือน พิฆาตเจ้ามือ อุดทวารปิดเงินออกมีแต่  ร่ำรวย  ช่วยอุดหนุนด้านการทำมาค้าขาย เรียกทรัพย์ แก้วแหวนเงินทองเข้ามาสู่ ที่สำคัญ ยกดวงอุ้มชะตา  เสริมโชค ลาภไหลมา  ดับทุกข์ ร้อน ดับปัญหา เสริมดวงชะตา ให้เจริญรุ่งเรือง ...ใครดวงตก ต้องใช้กบกินเดือน   กบวิเศษนี้เป็นเจ้าแห่งวิชาเรียกทรัพย์อย่างแท้จริง  เมื่อพกพาไปด้วย ก็จะสะกดใจผู้คนรอบข้าง  ดลใจมอบทรัพย์สินเงินทอง... แก่เรา ทำการงาน ค้าขายสิ่งใด ก็สมความปรารถนาในสิ่งนั้น ไม่นานก็มีเงิน ไม่นานก็เป็นเศรษฐี  ยิ่งเรื่องเสี่ยงชะตา ลาภลอยนั้น รับรองไม่พลาดแน่

กบกินเดือน พิฆาตเจ้ามือ  หมายถึง เจ้ามือหวย บอล ม้า ไฮโล โปปั่น การพนัน กลัวเรา  เรามีดวงข่มเขาอยู่ เราใหญ่กว่าเขา กุมตัวและหัวใจ เจ้ามือ ให้ไม่กระดิกกระเดี้ย ได้เลย

กบกินเดือนพิฆาตท้าวแชร์  ลูกแชร์ทั้งหลายท้าวคลุม แต่เราใหญ่กว่าท้าวแชร์ เราจะเอาเงินทองออกมาใช้ก่อน  ขอหยิบขอยืมสตางค์มาบ้าง ท้าวก็ไม่บ่นพูดไม่ออก เพราะเราเหนือเขา เหนือท้าวและลูกแชร์ทั้งหลายทั้งปวง

กบกินเดือนพิชิตลูกค้า แม่ค้า พ่อค้า มีกบกินเดือนขายของดี มันไปกินใจลูกค้าทั้งหลาย หลับก็นึกถึงอยากได้ ตื่นก็นึกถึงอยากหา ไปไกลแล้วก็มีจิตพะวงอยากจะกลับมาซื้อมาหา ลูกค้าติด ลูกค้าตาม ขายของดีจึงเป็นเรื่องจริง

กบกินเดือนแฟนกุมมือไม่ปล่อย เรื่องผัว เรื่องเมีย กบเสน่ห์ได้ใจ ครอบจิตเขาได้  เรามีกบ เพศตรงข้ามต้องตามง้อ  โกรธกับแฟน แฟนต้องง้อ เอาอกเอาใจเรา เพราะกบรุ่นนี้เก่งเรื่องดวงชะตา เราดวงดี ได้อะไรก็ได้สมใจ   มีกบแล้วระวังจะเป็นคนเจ้าชู้   เจอใครเขาก็รักเราไปหมดทุกคน

กบกินเดือน รุ่น 3 
-เนื้อเงินแท้ สร้าง 16 องค์ 
-เนื้อกะไหล่เงิน สร้าง 199 องค์ 
-เนื้อกะไหล่ทอง สร้าง 199 องค์ 
-เนื้อแร่เงินยวง  สร้าง 999 องค์



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง