**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ตะกรุดน้ำขึ้นให้รีบตัก รุมรักทับปรอท (ตะกรุดนะอ้อแอ้3) ขนาด 2.2 ซ.ม.


หลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันสี

อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี

รหัสวัตถุมงคล: 18265
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2564
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



ตะกรุดน้ำขึ้นให้รีบตัก รุมรักทับปรอท (ตะกรุดนะอ้อแอ้3)

เป็นตำราโบราณ ที่ หลวงพ่อพริ้ง วัดหาดสูง ปรมาจารย์เมืองสี่แคว ยุคเดียวกับหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า สร้างไว้นานโข สมัยนั้นสร้างแล้วก็แจกไม่ลงโฆษณา อวดโชว์ใคร

ได้ไปเข้าก็ลงเรือไปค้าขายบ้างไปรับราชการบ้าง ไปเรียนหนังสือหนังหา ก็มีโอกาส ร่ำรวย เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี ค้าขายดิบขายดี เป็นเจ้าสัวก็มาก ไอ้ที่ไปรับราชการก็ได้เป็น คุณหลวงคุณพระ เป็นพระยาในบางกอกก็มีถมเถไป ไอ้เด็กเล็กหน่อยก็ไปเรียนหนังสือ ได้ดิบได้ดีไปเรียเมืองนอกเมืองนาก็มีไม่น้อย

เมื่อโอกาสมาถึง เวลาชอบ เหตุการณ์ใช่ ใครก็ขวางไม่ได้ ลั้งไม่อยู่ หลวงพ่อทำตะกรุดน้ำขึ้นอีกครั้งในยุคที่คนทั่วไปลืมของเก่าโบร่ำโบราณกันหมดแล้ว ท่านลงยันต์ครู “นะพิชิตชัย” กำกับด้วย ยันต์ราหูกลืนเวลาให้เวลาจบหยุดที่ชัยชนะพอดีเป๊ะม้วนตะกรุดใน ลาภะฤกษ์ ฤกษ์ลาภหนักแน่นไม่หวั่นไหว เอาปรอทหุงผสมรักแท้ ทาไว้ด้านนอก และอุดผงว่านสาวหลงปรงสวาท ว่านดอกทองคนองรัก ว่านตาเฒ่าหนังเหี่ยวสาวเกี่ยวไปกก ยอดว่านมหาเสน่ห์ทั้ง 3 ชนิด เพื่อไม่ให้น้อยหน้าทางมหาเสน่ห์ มหานิยมคนหลงรัก

ตะกรุดดอกนี้เป็นวิชาเวลาทอง พูดตรงๆ ก็คือ โอกาสนั้นแหละ เป็นตะกรุดที่เปิดให้โอกาสมาถึงพร้อม จะร่ำจะรวยเป็นเศรษฐีมีทรัพย์ จะหยิบจับสมบัติเท่าไหร่ก็หยิบเอาตามกำลังตน

โอกาสมาถึงตรงเป๊ะ ก็จบ ไม่ต้องไปคิดมากตั้งท่านาน ตะกรุดดอกนี้ดีแบบนี้ ใครได้ไป โอกาสจะเปิด จะค้าขาย ก็ขายดีจบตรงกับลูกค้าที่ต้องการจะซื้อเป๊ะ นักเล่น นักโป ตานั้นก็ออกตรงกับที่เราลงเงินไปเป๊ะ จะสอบแข่งกันประกวดประขันประชันแข่งก็สเปกตรงกับที่เรามีเป๊ะ จะทำมาหากินก็ถูกช่องถูกทางกับช่วงเวลาโอกาสนั้นพอดิบพอดี เพราะชื่อตะกรุดน้ำขึ้นให้รีบตัก มีน้ำขึ้นโอกาสทองให้เราหยิบฉวยได้เร็วไว ก่อนใครเพื่อน

เรื่องเมตตาปราณีมหาเสน่ห์สูงลิบลิ่ว อานุภาพรักร้อนรุ่มที่ผสมปรอทหุง เป็นอาถรรพ์ผสมว่านยาชนิดที่แรงทั้ง 3 ชนิด เอาอยู่ หญิงชายทั้งหลาย แค่ชายตาก็ติดหนึบ ติดแน่น ยิ่งกว่าแตงเม หลงรักปักจิตไม่ว่างเว้นแลฯ แกเอ๋ย

วิธีใช่ให้ว่านะโม ขึ้น 3 จบ ว่าคาถาปลุก 5 ที แล้วเอาตะกรุดเสยที่หัวไปจรดกระดูกสันหลังตรงต้นคอ เวลาเสยให้กลั่นใจ

 

ตะกรุดน้ำขึ้นให้รีบตัก รุมรักทับปรอท (ตะกรุดนะอ้อแอ้3)

สร้าง 1,499 ดอก

ยาว 2.2 เซนติเมตร



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)