**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ท้าวเวสสุวัณ (ภาคพญาหัวหลวง ยักษ์กินผีแห่ง ล้านนา เอื้อธุรกิจสีเทา) กะไหล่ทอง


หลวงปู่ครูบา สล่าอุวิจิ่งต๊ะ พระธาตุจอมแวะ

อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

รหัสวัตถุมงคล: 19661
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2564
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



หลวงปู่ครูบา สล่าอุวิจิ่งต๊ะ อายุ ๗๒ ปี
พระธาตุดอยจอมแวะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
ท้าวเวสสุวัณตำรับลานนาแท้ แปลกตรงที่ ธุรกิจสีเทา ธุรกิจใต้ดิน ธุรกิจอาศัยเส้นสาย อิทธิพล ท่านช่วยได้ผลนัก แม้แต่วัดเมืองเหนือ ต้องปั้นรูปท่านไว้หน้าวัดแยกเชี้ยวยิงฟันแต่หลิวตา หรือ ลืมตาข้างเดียว
ตำนานพญาหัวหลวง หรือ ท้าวเวสสุวัณ ล้านนา หนึ่งในภาคของท้าวเวสสุวัณราชาแห่งผีนายแห่งยักษ์มาในภาค พญาหัวหลวง คือ ยักษ์กินผีเกเร ผีนอกแถวเป็นอาหาร ท่านยังคุมผีเกเรนอกแถว ท่านคุยกับผีประเภทนี้รู้เรื่อง ธุรกิจสีเทา ปั้นเงาใต้ดิน ธุรกิจที่ใช้เส้นสายอิทธิพล พญายักษ์หัวหลวงใช้ลูกน้องไปดูแล จึงสำเร็จ เสริมธุรกิจสีเทา ธุรกิจหลิวตา มีชัยชนะ สู้ไม่ถอย บูชาท่านจะแรงดี ทางเปิด เส้นถึง มีคนช่วย มีสายตรงอ้าแขนรับ
ใคร ทำธุรกิจ ใต้ดิน ค้าขาย นายหน้า ให้บูชาท่านไว้หน่อย เพื่อวันใดไปเหยียบตาปลาใครเข้า ท่านจะได้รีบช่วย ให้ธุรกิจนั้นๆ สำเร็จ ราบรื่น ไม่ติดขัด ไปได้สวย
หลวงปู่สล่า สร้าง พญาหัวหลวง ด้วย 3 เหล็กอาถรรพ์ เหล็กสับกลอนประตูโบสถ์ ๑)เหล็กยอดไฉนเจดีย์๑) และ เหล็กคันฉัตร๑) ใช้ฟืนไม้ทรงกันดาร หล่อในวันพญาวัน ตั้งศาลเพียงตาบอกกล่าวครูบาอาจารย์ ทำพิธีเสกเชิญ พญาหัวหลวง ยักษ์เหนือยักษ์ นายเหนือนาย ตั้งอาการสร้อยสนกลใน เสียงดังสนั่นเหมือนคนสักกลอนประตู จึงใช้ได้
ท้าวเวสสุวัณ ตำราพญาหัวหลวง ใครมีติดตัวก็หมายความว่า จะเดินทางไปไหนก็ไม่ต้องเกรงกลัวภูตผีปิศาจใดๆ เป็นผู้กำราบ ภูติผี ปีศาจ อวิชาต่างๆ ที่นอกลู่นอกทาง มีหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อย ดูแลพฤติกรรมของบรรดายักษ์และภูตผีปิศาจบริวารต่างๆ ให้อยู่ในล่องในลอย
เมื่อ พญายักษ์หนุน บริวารท่านช่วยเหลือ ไม่กลั่นแกล้ง ส่งผลโดยตรง ด้านโชคลาภเงินทอง เสี่ยงโชคจะโดดเด่นมาก ค้าขาย ทำมาหากิน ดีขึ้นทันตาเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิชาหนุนดวงชะตา มีผลทาง สำเร็จ สมหวัง ยักษ์พญาหัวหลวงนี้แน่ยิ่งกว่าแน่
ธุรกิจเสี่ยงโชค ธุรกิจสีเทา ธุรกิจที่ต้องใช้ชั้นเชิง กลยุทธ์ เส้นสาย ในการต่อลอง ให้อารธนา ยักษ์หัวหลวง ให้ช่วย หาช่อง เปิดทาง ติดต่อ ผีในผีนอก ที่เกเรมาช่วยให้สำเร็จ ถ้าจะบนให้บนด้วย อาหารที่ใส่เลือด เช่น ขนมจีนน้ำเงี้ยว กระเพาะปลา ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก นำไปตักบาตร หรือ นำไปถวายพระ
ใช้ทำน้ำมนต์เอา ยักษ์พญาหัวหลวง ใส่ขันน้ำ ผสมน้ำหอม หรือ น้ำอบ ปลุกด้วยคาถา 108 ที เรียกว่า ยายักษ์ใช้ในด้านการแก้อาถรรพ์ ถอนอาถรรพ์ ไล่อาถรรพ์ กันผีกันสางกันของไม่ดีต่างๆ เรียกโชคลาภโภคทรัพย์ ตามคติ เรื่องท้าวเวสสุวรรณ ตำรับ พญายักษ์หัวหลวงแห่งลานนา
ท้าวเวสสุวัณ
เนื้อเงินแท้ สร้าง 32 องค์ 
เนื้อกะไหล่เงิน สร้าง 218 องค์ 
เนื้อกะไหล่ทอง สร้าง 218 องค์ 
เนื้อทองผสม สร้าง 518 องค์



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)