**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

พระนารายณ์แปลงรูป เนื้อสัตตะโลหะ สูตรขรัวตาแสง


หลวงปู่แม้น สำนักสงฆ์เขาจันทร์

อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

รหัสวัตถุมงคล: 20522
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2564
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



พระนารายณ์แปลงรูป สูตร ขรัวตาแสง
(วิชาที่ ขรัวตาแสง สอนสมเด็จโต วัดระฆัง)

หลวงปู่แม่น ศิษย์ตาทิพย์ ของหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ,วิปัสสนาอสุภ หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือกสอนให้ ,หลวงพ่อเขียน วัดถ้ำขุนเณร สักยันต์ราหูให้ที่กลางอก หลวงปู่แม่น องค์นี้แอบหยิบมีดหมอของหลวงพ่อเดิม หลวงปู่แม่น มาปักกรดจำพรรษาที่ สำนักสงฆ์เขาจันทร์ ตำบลโค่กสะอาด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

พระนารายณ์แปลงรูป สูตร ขรัวตาแสง
(วิชาที่ ขรัวตาแสง สอนสมเด็จโต วัดระฆัง)

นารายณ์แปลงรูป วิชาเก่าแก่โบราณ มีอานุภาพมากแม้แต่สมเด็จโตยังไปขอเรียนกับขรัวตาแสง ณ วัดมณีชลขันธ์ จ.ลพบุรี พระนารายณ์แปลรูปวิชานี้ มีอำนาจผลิกฟ้า กลับดิน เปลี่ยนจิตดึงใจคน ทำให้ได้เป็นใหญ่ เป็นหัวหน้า เจ้านายคน มีทั้งฤทธิ์อำนาจ และ เสน่หาพาลุ่มหลง มักลงเป็นยันต์ เรียกอักขละ สักรูปผูกหัวใจ เท่านี้ก็มีอานุภาพขลังเหลือประมาณ

หลวงปู่แม่นเรียนวิชาพระนารายณ์มาตั้งแต่เด็กน้อยจากครูอาจารย์หลายองค์มากระจ่างใจ ก็เรียนวิชาพระนารายณ์กับ หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง เพราะท่านให้เสกจนทองฟ้าที่ใสๆมีรุ้งมาเกาะและเกิดมโนภาพเป็นพระนารายณ์เสด็จอุบัติเป็นร่างร่องฝนที่ยอดรุ้ง เมื่อว่ามนต์คลาย สายรุ้งหายพระนารายณ์จะจายหายไปกับอากาศ พระนารายณ์สูตรที่ว่า ตรงกับสมเด็จโต ที่เรียนจากขรัวตาแสง
หลวงปู่แม่น สร้างพระนารายณ์เป็นองค์เลยทีเดียว ซึ่งสร้างยากกว่า การเขียนรูปผูกยันต์ เพราะต้องเรียกสูตร ปลุกอาการ ตั้งธาตุ ให้ครบขันธ์ ยากเย็นแสนเข็น โลหะที่หล่อพระนารายณ์ได้คือโลหะขึ้นยอด ปู่แม่นใช้ชนวน เหล็กนพศูลกลางปราสาทผสมเหล็กล่อฟ้ายอดเจดีย์

ปลุกเสกกลางฟ้ากลางฝน เกิดรุ้งที่ยอดเขาจันทร์ ตามนิมิตร ที่หลวงพ่อพิธ บอกไว้ไม่มีผิดเพี้ยนพระนารายณ์แปลงรูปนี้จึงมี พุทธคุณสูงส่งตามตำราว่า

จะพัดพาให้เป็นใหญ่เหนือใคร เป็นเจ้าคนนายคน การงานที่ทำเหมือนมีเทพอุ้มสมเทวดาคุ้มครองช่วยเหลือ สำเร็จดัง เทพเนรมิตร เทวดาเสกให้ สิ่งไม่ดีผีวิญญาณร้าย เสนียดจัญไร อาถรรพ์ แพ้พ่ายราบคาบ เสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นเลิศ คนทั้งหลายจะเมตตาอุปถัมภ์ อุ้มชู พลิกผันสรรพสิ่งที่เลวร้ายให้กลับกลายไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งชีวิต อาชีพการงาน
“กลับร้ายให้กลายเป็นดี” ในตำราไสยศาสตร์โบราณยังได้กล่าวถึงด้านอานุภาพเอาไว้ว่า มีฤทธิ์ มีเดชมาก อุปมาดั่ง “พระนารายณ์” อวตารแปลงรูปลงมา สามารถช่วยเหลือได้ในทุกโอกาส

ตำราที่ปู่แม่น ว่า เมื่อประสิทธิ องค์นารายณ์แล้ว ให้ใช้ดังนี้
* นารายณ์แปลงรูป เสกเป่าสะเดาะ ๑๐๘ คาบ เป่ากระหน่ำมันลงไป ทนไม่ไหวหลุดหมดสิ้น อย่าถวิลเห็นประจักษ์ ถ้าหากรักทางเมตตา แป้ง น้ำหอม ทาใส่หุ่นนารายณ์ ๑๐๘ ที เก็บเอาไว้เวลาใช้เสก ๗ หน ใส่ผมทาหน้าตน เปนเสน่ห์แก่หญิงชาย เขารักใคร่ดังลูกหลาน ครูท่านอยู่ทิศอีสานเร่งบูชา ไหว้สา ก่อนจะนอนสถาพรนักแล ฯ

* นารายณ์แปลงรูป เสกพระคาถาใส่ หุ่นนารายณ์ เอาแตะลูบพาขึ้นตั้งแต่ปลายเท้าถึงหน้าครั้งละ ๓ ที เช้าค่ำเปนประจำทุกวัน ตาจะแดงดังครุฑเปนมหาอำนาจยิ่งนัก สัตรูย่อมกลัวเกรง ถ้าสัตรูล้อมไว้จะหนีออกทางทิศใด ให้เอา หุ่นพระนารายณ์ นำไปทิศนั้นภาวนา ถ้าพักแรมคืนในที่ระแวงภัย ให้เอาดินหรือหินมา ๘ ก้อน เอาหุ่นพระนารายณ์วางบนหิน ภาวนาก็ให้คว้างหินหรือก้อนดินไปจงครบทั้งแปดทิศ สัตรูเข้ามาไม่ถึงเรา นอกจากนี้หาวิธีใช้เอาตามปัญญาเถิด ฯ

พระนารายณ์แปลงรูป สูตรขรัวตาแสง
เนื้อสัตตะโลหะ สร้าง 991 องค์



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)