**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ไอ้ ถึก ม้ามีฤทธิ์ เนื้อโลหะกรุศรีเทพ


หลวงปู่แม้น สำนักสงฆ์เขาจันทร์

อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

รหัสวัตถุมงคล: 20523
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2564
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



ไอ้ ถึก ม้ามีฤทธิ์ตำราสักต้นขา เลี้ยงด้วยหญ้าคาปากม้าหลับ
(ม้าถึก สำเร็จทะลุเป้า พุ่งทะยานทะลุปล้อง)
หลวงปู่แม่น ศิษย์ตาทิพย์ ของหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ,วิปัสสนาอสุภ หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือกสอนให้ ,หลวงพ่อเขียน วัดถ้ำขุนเณร สักยันต์ราหูให้ที่กลางอก หลวงปู่แม่น องค์นี้แอบหยิบมีดหมอของหลวงพ่อเดิม หลวงปู่แม่น มาปักกรดจำพรรษาที่ สำนักสงฆ์เขาจันทร์ ตำบลโค่กสะอาด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์
ไอ้ ถึก ม้ามีฤทธิ์ตำราสักต้นขา (ม้าถึก สำเร็จทะลุเป้า พุ่งทะยานทะลุปล้อง)
ม้าถึก เป็น ม้าวิชาสัก สักไว้ที่ต้นขาหลวงพ่อทบ ม้าถึกจะออกมาวิ่งแล่นฉิวผาดโผนโจนทยานในวันเพ็ญเสาร์ 5 ม้าถึกลงมนต์วิชาผูกเป็นหุ่นเรียกจิตผูกไว้ดังควายธนู หลวงพ่อทบเคยสอนหลวงปู่แม่นให้หาหญ้าคาปากม้าที่นอนหลับมา 5 เส้น ท่านเอามาถักๆผูกๆเป็น ม้าหยาบๆด้วยสายตาที่มองไม่ค่อยเห็น ท่านทำแล้วก็โยนไว้ใต้ถุนกุฎิแล้วสั่งว่า “ แม่น เอ็งกลัวผีมั้ย หลวงปู่แม่นบอกว่าไม่กลัวครับหลวงพ่อ ถ้าไม่กลัวสองยามเอ็งลงมาดู ม้าข้านะ “ หลวงปู่ก็ทำตามหลวงพ่อทบบอก 2 ยาม เดือนหงายเห็นอะไรแจ่มอยู่ ลงมาที่ใต้ถุนกุฎิ
เห็นม้าขาวตาแดง เอาเท้าคุ้ยดิน จมูกฟุดฟิด ขยับปากแยกเขี้ยวเห็นฟันขาวสีน้ำนม ดูดุดันมาก
เช้าหลวงพ่อทบก็บอกว่าแม่น เองอยากได้วิชา ไอ้ถึกมั้ย ปู่แม่นถามว่า ไอ้ถึกมันดียังไง พ่อทบบอกว่า เองจะทำอะไรก็สำเร็จเร็วแท้ๆ ไอ้ถึกมันคอยดูแลเอง ทุกอย่าง จับอะไรก็สำเร็จเร็วดี
หลวงปู่แม่น ได้วิชานี้มาจากหลวงพ่อทบ ลองทำวิชานี้อยู่นาน ได้ผลคล้ายกับหลวงพ่อทบทำให้ดู แต่ประสบการณ์ผู้ที่หลวงปู่แม่นโยนหญ้าปากม้าหลับฝั้นเป็นรูปไอ้ถึกให้จะมีผลทาง การค้า การลงทุน เล่นหุ้น ทำธุรกิจ อะไรที่ต้องเสี่ยงต้องลงทุน ไอ้ถึกช่วยให้ เงินกลับมาไว เงินเพิ่มมาเห็นๆ
มีมากกว่าเก่าก่อน ไอ้ถึกจึงเป็นม้าที่ช่วยให้ สำเร็จเหมือนม้าวิ่งนำชนะเข้าเส้นชัย
หลวงปู่แม่นเปิดเผยวิชา ทำไอ้ถึก ม้า นำชัย สำเร็จทะลุเป้า พุ่งทะยานทะลุปล้อง ใช้โลหะบ้านพวกขันลงหิน กระป๋องปีบหรือโลหะอะไรก็ได้ที่ มีช่องมีรูให้ใส่ของได้เป็นเคล็ดลับว่า
“รับเก็บ ริบหมด”
ใช้หญ้าปากม้าหลับที่เป็นเคล็ดหลวงพ่อทบเอามาผสมสุมไฟหลอมหล่อ วันเพ็ญเสาร์ 5 สองยามตามตำราเสกไอ้ถึก
หล่อได้ไม่เท่าไหร่ ใครได้ไปให้เอา ฟางหญ้าปากม้าหลับที่ใส่ไว้ในถุงไอ้ถึก หลวงปู่แม่นเสกปลุกไว้ดีแล้ว เป็นเชื้อนำพร้อมน้ำเปล่าหนึ่งแก้ว วางไว้ให้ไอ้ถึก แล้วบอกให้ไอ้ถึกช่วย อยากทำอะไรสำเร็จไวไว อยากลงทุนอะไรให้ผลิดอกออกผลไวไว อยากเดิมพันเอาเงินเล็กตกเงินใหญ่ได้ผล ให้บอกไอ้ถึก พร้อมปลุกด้วยคาถา และ เอาหญ้าปากม้าที่ให้ วางทับ หญ้าสด หญ้าแห้ง ฟางข้าว หรือข้าวเปลือก อย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมน้ำ 1 แก้ว บูชาไอ้ถึก สำเร็จผลเร็วเกินคาด จะค้าจะขายเป็นนายหน้า ค้ารถ ค้าที่ดิน ค้าประกัน ขายได้ขายหมดปิดยอดก่อนใครเขา

ไอ้ม้าถึก ม้ามีฤทธิ์ ตำราสักต้นขา
เนื้อโลหะกรุศรีเทพ สร้าง 491 ตัว



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)