**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

แมว พระวิลาศ พญาแมวพันล้าน แร่เงินยวง


หลวงปู่ครูบาวิ วัดพระธาตุจอมแวะ

อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

รหัสวัตถุมงคล: 21431
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2565
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



พระวิลาศ พญาแมว พันล้าน (พระวิลาศใครมีไว้ เป็นเศรษฐี รวยอย่างเดียว)
แมวพระวิลาศ เร่งร่ำรวย เงินยังทวนน้ำมาให้ถึงมือ สมบัติชิ้นสุดท้ายหลวงปู่ ครูบาวิ สร้างให้ลูกหลานสมบูรณ์พูนทรัพย์ เกษมสุข เกษมสันต์
แมววิเศษ ที่ล้นเกล้า รัชกาลที่ 2 ทรงเลี้ยง ตำรา แมววิลาศ สีดังผลมังคุด แซมขาวตั่งแต่หูถึงอกจรดท้ายทอยไปยันหาง และ ปลายเท้าทั้ง 4 นัยน์ตาสีเมฆ ใครเลี้ยงจะได้เป็นเจ้าคนนายคน มีทรัพย์สินบริบูรณ์ ปัจจุบันแมววิลาศแท้ สูญพันธุ์แล้ว
สมัยหนุ่มครูบาอยู่วัดล่าง เคยเลี้ยงแมว พระวิลาศ แมวนี้จ้องตาใครกลับไปบ้านเตรียมโอ่งใส่เงินได้เลย แมวพระวิลาศเดินมาสีข้างตัวพ่อค้าพลอยกลับไปพม่าเจอทับทิมร้อยกะรัต มูลค่าหลายล้าน เรื่องเคยเกิด แมววิลาศเคยกระโดดใส่เด็กผู้หญิง เมื่อกลับไปเมืองพม่า เด็กถูกขอเป็นบุตรบุญธรรมผู้มีบุญ ปัจจุบันเป็นคุณข้าหลวง (คุณหญิง) ทหารผู้ใหญ่ในพม่า
วิชาแมวพระวิลาศ มีคุณขนาดว่าครูบา ยังสักยันต์ “พญาแมว “ ที่ตัวท่านถึง 12 ตน “ ส่วนแมวพระวิลาศ ที่ครูบาเลี้ยง ล้มลง ทำพิธีสงฆ์ เก็บกระดูกอังคารไว้ใต้ฐานพระ ปลุกเสกมากว่า 40 ปี
ปี 2564 ได้นำมาบรรจุในองค์ พญาแมว พระวิลาศ ให้เรียกทรัพย์ เรียกเงิน โชคลาภ มีคุณดังแมวตำราหลวงที่หาค่ามิได้ ทำพิธีปลุกเสกในวันที่ 27 ตุลาคม 2564
แมวพระวิลาศ พญาแมวให้คุณ 1 ในแมวลักษณะมงคลใครมีไว้ ไม่รู้ยากรู้จน พ้นภัย บริบูรณ์ด้วยแก้วแหวนเงินทอง ข้าทาสบริวาร
แมว พระวิลาศ แมวพันล้าน มีคุณอนันต์ ที่สุดของพญาแมว พบเจอ ได้ไว้ ขจัดจน ปลดความขัดสน หมดปัญหาราคี บูชาไว้เพิ่มมี สิริสวัสดิ์ ดีขึ้นทุกวัน เรียกทรัพย์ พาเงินทองมาให้ โชคดีเกิดทุกวัน ขออะไรให้ขอ สำเร็จสมหมาย ทีนั้น พ่อค้า แม่ขาย อยากขายดี มีลูกค้า ทั้ง ออนไลน์ ออฟไลน์ ลูกค้าเข้าทั้งหน้าร้าน เข้าทั้งหลังร้าน ให้บูชาแมวพระวิลาศ
แมว พระวิลาศ พญาแมวพันล้าน
เนื้อเงินแท้ สร้าง 32 องค์
เนื้อแร่เงินยวง สร้าง 500 องค์
เนื้อสัมฤทธิเดช สร้าง 900 องค์


เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)