**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ลูกอมสมหวัง ๙ หน้าพลิกชีวิต 07. เนื้อพญาว่านลงทองรวยไม่เลิก


หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด

อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

รหัสวัตถุมงคล: 22639
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2560
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



ลูกอมสมหวัง ๙ หน้าพลิกชีวิต ตำราหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกเดียวเอาอยู่ มีโชค มีลาภ ร่ำรวย มั่นคง สมหวังทุกประการ

ประสบการณ์โชคลาภมั่งมีมากมาย เงินทองไหลมาไม่ขาดสาย ทำให้ ลูกอม รุ่นแรก กสิณจินดามณี ๙ ไตรมาส ที่หลวงปู่ลอง สร้างเสก ใส่บาตรไว้นาน 3 ปี ปลุกเสกนาน ๙ ไตรมาส ทุกวันนี้กลายเป็นตำนานของดีเมืองบางปะอิน หายาก มีราคาแพง ประสบการณ์สูง ใครๆก็อยากมี ใครๆก็อยากได้ แต่เอื้อมไม่ถึงแล้ว จึงได้กราบขอหลวงปู่ลอง สร้างรุ่นสอง เอาไว้ติดตัว หวังพึ่งบารมีให้ก้าวหน้า มั่งมี สมหวัง สมปรารถนา หลวงปู่ลองจึงสร้าง ลูกอมสมหวัง ๙ หน้าพลิกชะตา รุ่นที่ ๒ ให้ญาติตามคำขอ

ลูกอมสมหวังเก้าหน้าพลิกชะตา (รุ่น ๒ ) หลวงปู่ลอง เสกผง เสกว่าน ตำผงลบกระดานลงครกเสก เอายอดของดี ยอดของขลัง มาสร้างลูกอมสมหวัง ลูกอมหลวงปู่ลอง ทำยาก เสกจริง ต้องเดินกสิณ 10 กอง และต้องเกิดอุณหนิมิต เป็นแก้วแหวนจินดาประดามี เกิดขึ้นท่วมทับจักรวาล หรือ มีรัศมี เป็นเพชรออกจากกองลูกอมนั้น จึงจะสำเร็จเป็นจินดามณี จากนั้นตั้งธาตุ หนุนธาตุ เรียกสูตรให้สมวังเก้าหน้าพลิกชะตา ชักยันต์วิเศษ ยกฐานะให้สูงส่ง สร้างชื่อเสียงเกียรติยศขจรไกล เรียกลาภให้ไหลมาเทมาการค้าการขายดี เรียกลูกค้าดียิ่งกว่าเดิม ลูกอมสมหวังเก้าหน้าพลิกชะตาลูกนี้อยู่ที่ไหนทำให้ที่นั้นเจริญพัฒนาสถาพร ถิ่นฐานล้างก็กลับมีผู้คน บ้านที่ยากจนก็มั่งมี บ้านคหบดีก็เป็นเศรษฐีใหญ่ บ้านที่รวยแล้วไซก็งอกงามยาวนานสืบต่อไป

“ ลูกหลานของหลวงปู่ ไม่ว่าใคร มีลูกอมลูกนี้ตกอยู่ ลูกก็ร่ำรวยทุกวัน สมหวังทุกเรื่อง ” หลวงปู่ลอง ท่านว่าอย่างนี้ ลูกอมสมหวัง สร้างจากลูกอมเก่าๆหลวงปู่พริ้งที่ทิ้งไว้ให้ ผงจินดามณีของหลวงปู่พริ้ง ผงสมหวัง ผงเก้าหน้า ผงพลิกชีวิต ที่หลวงปู่ลองนั่งลบถมบนกระดานชนวน ยังมีผงเก่าที่เหลือนำมาผสม ผงโสฬสมหามงคล ผงมงกุฎพระเจ้า ผงดวงเศรษฐีชนะมาร ผงนิรันตราย ผงแสนห่า หลวงปู่นำว่านทางเสน่ห์ ที่ตากแห่งบดละเอียด มาตำลงครก ว่านเสน่ห์จันทร์แดง ว่านเสน่ห์จันทร์เหลือง ว่านดอกทองมหาเสน่ห์ ว่านขุนแผน ว่านเทพรัญจวนจิต เครือสาวหลง ดอกเถาวัลย์หลงตัวผู้ ดอกเถาวัลย์หลงตัวเมีย ว่านไก่ฟ้าพญาลอ ว่านพญาลึงค์ ว่านช้างประสมโลง ว่านเงินไหลมา ดอกรักซ้อน ดอกบานไม่รู้โรย ดอกสวาด ดอกบัว พลอยรัตนะชาติ แร่นิลกาฬ แร่เหล็กไหล เขี้ยวหนุมาน เพชรหน้าทั่ง ปรอทใต้น้ำ ชันโรง อุกาบาตร ผงไม้งิ้วดำ ผงไม้ชัยพฤกษ์ ไผ่สีสุข ผงไม้ขนุน

จากนั้นนำ เอาผงธูปในโบสถ์ที่บูชาพระ หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อสมหวัง สมเด็จโต หลวงปู่พริ้ง หลวงพ่อโอภาสี มาพลีสร้างลูกอมสมหวัง เอาผงจินดามณีและผงสมหวังมาเคลือบไว้ที่ก้นกะละมัง ทำทีละเนื้อ ผงยันต์ที่เขียนและลบแล้วเทใส่กะละมัง คลุกทีละผง สร้างทีละครั้ง วันที่ทำนั้นต้องได้ฤกษ์สมหวังตลอดการ(วันหลวงปู่อารมณ์ดี ครูลงมาช่วย) ตลอดพิธี พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ๙ รูป ระหว่างนั้นหลวงปู่ปลุกเสกผงไปด้วย พร้อมพรหมด้วยน้ำพระพุทธมนต์ โปรดด้วยข้าวตอกดอกไม้ถั่วงา จากนั้นจึงนำไปปั้นเป็นลูกอมสมหวังเก้าหน้าพลิกชะตา คลุกด้วยเกศา ของหลวงปู่ลอง ทำพิธีพุทธาภิเษกเดี่ยวในโบสถ์ทุกวัน เมื่อถึงเวลาอันสมควรจึงจะนำมาให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชา ลูกอมสมหวังเก้าหน้าพลิกชะตา นี้มีอานุภาพ มากมายมหาศาล สามารถเรียกเนื้อเรียกปลาได้ เรียกความสำเร็จ ความสมหวัง ความเก้าหน้า พลิกชีวิต เปลี่ยนชะตาตัวเองได้ เรียกเงินเรียกทอง เรียกธุรกิจการงานให้เจริญ เรียกคนมาซื้อของก็ได้ ใครได้ไปใช้ติดตัวมีอานุภาพ ทำให้เจริญได้ในพริบตา ทำให้สำเร็จกิจการต่างๆได้ไว ที่สำคัญเป็นยอดแก้วสารพัดนึกสุดแล้วแต่จะปรารถนา ให้อธิฐานและสวดมนต์บูชา ทุกวัน ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งลูกอม หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

รายการจัดสร้าง ลูกอมสมหวังเก้าหน้าพลิกชะตา

เนื้อเสน่ห์จันทร์แดงฝังตะกรุดทองคำ สร้าง 99 ลูก

เนื้อพญาว่านลงทองรวยไม่เลิก สร้าง 500 ลูก

เนื้อกากยายักษ์พญางิ้วดำ สร้าง 800 ลูก

เนื้อมหาชนวนเศรษฐีมหาศาล สร้าง 1,500 ลูก เนื้อก้นครก

ฝังตะกรุดเงิน สร้าง 199 ลูก ( แจกกรรมการ )



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง