**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

รูปเหมือนรุ่น๑ ทองผสมชนวน (ไม่มีกล่อง)


หลวงพ่อดำ ปิติวาสโน วัดศรีชัยวัฒนาราม(หนองขุ่น)

อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท

รหัสวัตถุมงคล: 24070
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2566
300 THB
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์

วิธีการเช่าบูชา


ประวัติโดยย่อ

 หลวงพ่อดำ ปิติวาสโน หรือ พระครูศรีชยากร อายุ 47 ปี พรรษาที่ 35 เจ้าอาวาส วัดศรีชัยวัฒนาราม (หนองขุ่น) ต.หนองขุ่น อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เป็นพระเกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์ เชี่ยวชาญ และ ช่ำชอง ในไสยเวทย์ด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี มหาอุตม์ คุ้มครองป้องกันภัย ทั้งแคล้วคลาด เมตตามหานิยม ปลุกเสกวัตถุมงคล ด้วยสายวิชาสายหลวงปู่โต๊ะ จากหลวงพ่อดวน สืบทอดจากหลวงพ่อมหาวิบูลย์ ศิษย์หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ และ สืบทอดวิชาพุทธาคมจากหลวงพ่อพิมพา วัดหนองตางู และ หลวงปู่ทวน หรือ พระครูราชสุทธิโสภณ วัดปากคลองมะขามเฒ่า
 ชาติภูมิ หลวงพ่อดำ มีนามเดิม วสัน เม่นสุวรรณ์ ถือกำเนิดวันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2520  เป็นบุตรคนที่ 11 (คนสุดท้อง) ในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 11 คน ของโยมพ่อสายันต์ โยมแม่สุดใจ เม่นสุวรรณ์ อาชีพทำนา จบการศึกษาชั้นป.6 ที่โรงเรียนบ้านหนองขุ่น


 ได้บรรพชา (บวชเณร) เมื่ออายุ 12 ปี ที่วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยมีหลวงพ่อทวน เจ้าอาวาสวัดปากคลองมะขามเฒ่าบวชให้ ได้จำพรรษาอยู่ และ ได้ดูแลรับใช้และรับการอบรมสั่งสอน วิปัสสนากรรมฐาน เรียนพระธรรมวินัย ทั้งรับการฝึกฝนเรียนรู้ไสยเวทย์พุทธาคมต่าง ๆ จากหลวงพ่อทวน และ ตำราคาถาอาคมของหลวงปู่ศุข ในปีพ.ศ.2539-2540 ก่อนอุปสมบทเป็นพระภิกษุได้เดินทางไปศึกษาไสยเวทย์พุทธาคมจาก หลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู จ.นครสวรรค์ ได้อุปสมบท เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2541 ณ วัดบ่อแร่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท  โดยมีพระธรรมราชานุวัฒน์ (หลวงพ่อกมล ลิ้มศิริชัย) หลวงเตี่ย วัดโพธิ์ กรุงเทพฯ เป็นพระอุปัชฌาย์ พระราชสิทธิโสภณ หลวงพ่อทวน วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นพระอนุสาวนาจารย์ พระครูชัยกิจสุนทร หลวงพ่อศักดิ์ เขมจิตโต วัดบ่อแร่ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ อุปสมบท เป็นพระภิกษุแล้วได้รับฉายานามว่า “ปิติวาสโน” อุปสมบทแล้วได้จำพรรษาอยู่ที่วัดหนองขุ่น


 ในปีพ.ศ.2543 ได้ออกเดินธุดงค์ โดยมีหลวงพ่อดวน วัดใหม่ศรัทธาราช เป็นผู้นำเดินธุดงค์ ผู้สืบสายเวทย์พุทธาคมสายหลวงปู่โต๊ะ จากหลวงพ่อมหาวิบูลย์ วัดโพธิ์คุณ อำเภอแม่สอด เคยมาเรียนวิชาอยู่กับหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ หลวงพ่อดำ ได้ธุดงค์ไปปลีกวิเวก ทำความเพียรอยู่ในถ้ำปู่หลง อ.อุ้มผาง และถ้ำตะเปี๊ยะพู (ถ้ำน้ำย้อย)
หลวงพ่อดำ ได้ร่ำเรียนภาษาบาลี จนมีความแตกฉานเชี่ยวชาญ และชอบมาทางไสยเวทย์ไสยศาสตร์แบบประยุกต์ ตามสมัยโลกแห่งวิทยาศาสตร์ วัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสกจะผ่านการทดลอง ถ้ามหาอุตคงกระพันจะต้องปืนยิงไม่ออก 3 นัดถึงถือว่าใช้ได้ เพราะปัจจุบันวัตถุมงคลมีออกมามากจะต้องให้เป็นที่พึ่งพาคุ้มครองผู้ห้อยบูชาได้


 เนื่องจากจุดประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างโบสถ์วัดศรีวัฒนาราม (หนองขุ่น) ทางวัดจึงได้สร้าง รูปหล่อเหมือนรุ่น๑ ของหลวงพ่อดำ ปิติวาสโน ขึ้นให้ศิษย์ และชาวพุทธศาสนิกชน ได้บูชา ขอเชิญท่านพุทธศาสนิกชน ได้ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ และบูชาวัตถุมงคล รูปเหมือนรุ่น๑  ซึ่งได้จัดสร้างเนื้อทองผสมชนวนเพียงเนื้อเดียว จำนวน 999 องค์ (ตอกโค๊ต และเรียงเลขทุกองค์)



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)