**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

วัวธนู เก้าตะวัน มหาตั๋นหลวง เนื้อน้ำตาลไหม้ แช่ว่านไก่แดง


ตุ๊เจ้าครูบา มานัส ปุญญมโน วัดใหม่รุ่งเรือง (วัดใหม่น้ำรู)

อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

รหัสวัตถุมงคล: 24163
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2567
200 THB
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์

วิธีการเช่าบูชา


วัวธนู เก้าตะวัน มหาตั๋นหลวง

ตุ๊เจ้าครูบา มานัส ปุญญมโน วัดใหม่รุ่งเรือง (วัดใหม่น้ำรู) จ.เชียงใหม่

ปี 2567 เนื้อน้ำตาลไหม้ แช่ว่านไก่แดง เสน่ห์เมตตา คนอุปถัมภ์ สร้าง 499 ตัว

 

ยิ่งกว่า วัวธนู สูตรวัวธนูอาคม วิ่งนำชีวิตไม่มีทางตัน เปิดทางสำเร็จเหนือคน เปิดมิตรปิดศัตรู ดูดทรัพย์โกยโชค ชะตารุ่งพุ่งทะลุฟ้า ชนะศัตรู ชนะผีวิญญาณร้าย ขวิดกลับงัดคุณไสยเตลิดกระเจิงกลับไปหาเจ้าของ

 

ตำราอุปมาว่า…มหามนต์เก้าตะวัน…หยิบจับตะวัน เรียงพระอาทิตย์ ๙ ดวงเป็นหมอน เอาแผ่นดินปฐพีดลมาเป็นผ้าห่ม อัญเชิญมหานทีสีทันดรมาดื่มกิน ให้ใหญ่โตโอฬารเป็นนิรันดร์ พระอาทิตย์ ๙ ดวง ชีวิตจะสว่างเจิดจ้ามีพลังมีไฟขนาดไหน แผ่นดินใหญ่กว้างหาประมาณไม่ เอามาให้เราซุกซ้อนกายอุบอุ่นทุกแห่งไปทุกที่ก็แผ่นดินเดียวกัน สายน้ำใหญ่กว้างไม่มีเบื้อสุดเบื้องปลาย เหมือนสายเงินสายทองทรัพย์สินลาภสักการะก็ไหลมาหาที่สุดที่สิ้นไม่เจอ กินไม่ไหวใช้ไม่หมด สะสมอยู่จึงรวeเหลือล้น เศรษฐีมีทรัพย์เกินตัว

 

วัวธนู สูตรล้านนา ตำรับใหญ่ เก้าตะวัน มหาตั๋นหลวง มีผลอุปมาดังนี้ ผู้ที่ได้พานพบ คบเจอ วัววิเศษนี้ ดุจศุภราชสารพัดนึก เก้าตะวัน มหาตั๋นหลวง ถือว่าที่สุดของคนที่จะประสบความสำเร็จ ที่สุดของความสมหวัง ชีวิตนี้ไม่พบทางตัน เรียกคนทั้งโลกมาเป็นมิตร ปิดปากศัตรูคู่อริให้หมดอำนาจ ดวงชะตาชีวิตรุ่ง พุ่งเรืองฤทธิ์เดช สูงด้วงสง่าราศี มีกำลังบารมี คิดสิ่งใดก็สำเร็จ สมหวังดังปรารถนา สิ่งดีๆพึงมีมาเพิ่มเติมเต็มไปหมด ทรัพย์ก็มาก ยศศักดิ์ก็เพิ่ม โอกาสวิ่งเข้ามา โชคลาภถามหาตามตัว

 

ทำพิธีหาแร่สำคัญ ๕ อย่าง คือ แร่ปัทมราช แร่อนัตตบดี แร่ศรีสมอรัตน์ แร่เขาปัญญาญาณ แร่พรหมพิรามราช ใช้น้ำจากมหาสาคร ๕ สาย น้ำวิเชียรบุรี น้ำศรีมโหสถ น้ำสระแก้ว เกศ คา ยมุนา น้ำจาก ปิง วัง ยม น่าน และ น้ำท่าคันโทรใช้ไฟจากดวงอาทิตย์ มาหลอม ใช้ฟืนไม้ มงคล ๙ อาทิ ไม้ปัดภัย สีสุก กันเกลา ทองหลาง มะยม ยอ รัก ขนุน กาหลง ราชพฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ใช้ฤกษ์หล่อ ในภูมิปาโลฤกษ์ วันธงชัย กทิงวัน หล่อได้แล้ว อาบพระอาทิตย์ ๙ ตะวัน อาบพระจันทร์ ๑๖ ราตรี วันขึ้น ๑๕ ค่ำเดือนยี่ ทำพิธีสมโภชน์ อักขละเลขยันต์ ลงกำกับ “วัวธนู เก้าตะวัน มหาตั๋นหลวง” เป็นยันต์ชุบชีวิต ยันต์กลับจิต เปลี่ยนใจคน ยันต์เศรษฐีบริวารทั้ง ๘ ยันต์ เศรษฐี ๑๒ ทิศ ยันต์กำจัดอุปสรรค์ เปลี่ยนจิตกลับใจศัตรูเป็นผูกมิตร ยันต์ทำมาหาง่าย ยันต์ซื้อง่ายหากิน หัวท้าย เป็นดอกบัว ข้างละ ๑๑ ดอกรวมเป็น ๒๒ ชีวิตคู่ราบรื่น รักมั่นคงยืนนาน คนยังไม่มีคู่จะได้คู่ดี เป็นเสาค้ำยันให้เจริญก้าวหน้าไม่ล้ม คนที่มีคู่แท้ คู่จะรักเพิ่มเติมเต็มชีวิตดียิ่งกว่าแต่งงานใหม่ๆซะอีก

 

วัวธนู เก้าตะวัน มหาตั๋นหลวง ถือ ว่าเป็นของวิเศษ มีมาแต่โบราณ พระผู้รู้ราตรีนานสำเร็จกสิณอภิญญาจะทำเป็น พระฤาษีผู้ทรงฤทธาในป่าเขาจะทำได้ และทำให้เฉพาะคน วัวธนูรุ่นนี้ ก็ทำให้เฉพาะคน มีเจ้าของทุกองค์ ท่านที่ได้ไป ให้จัดหาดอกไม้ธูปเทียนทองคำเปลว ปิดรับขวัญ บอกกล่าวให้วัวธนูช่วยเรื่องอะไรว่าไปสวดคาถาเท่าอายุเรา นี่คือเครื่องรางประจำตัว จะช่วยให้ สำเร็จทุกอย่างดังที่กล่าวมา

 

คาถาปลุกวัวธนู เก้าตะวัน มหาตั๋นหลวง

ตั้งนะโม ๓ จบ "กิงคะระนัง ฆะเตสิ ฆะเตสิ อะหังปิดตัง ชานามิ ชานามิ"



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง