**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง ขนาด 1.5 นิ้ว 3 ดอก


หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม(ดูประวัติ)

อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์

รหัสวัตถุมงคล: 10504
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2561
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



ตะกรุดพระลักษณะหน้าทอง

หลวงพ่อเมียน กัลายาโณ วัดจะเนียงวนาราม จ.บุรีรัมย์

แม้ว่าจะดอกเล็กยาวแค่ 1.5 นิ้ว แต่พุทธคุณสูงเกินตัว เสกด้วยมนต์คาหัวใจ พระลักษมณ์หน้าทอง  พอกผงแป้งพระลักษณ์หน้าทองพอกล้อมตะกรุด ส่งผลให้มีอานุภาพมากด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มหารัญจวนใจเหนือกว่ามนต์เสน่ห์ทั้งปวง ตำรากล่าวว่า มนต์พระลักษมณ์หน้าทอง เป็นสุดยอดมนต์มหาเสน่ห์ มหานิยม รัญจวนใจ สมัยก่อน ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ต้องลงต้องมนต์พระลักษมณ์หน้าทองก่อนจะเปิดม่านทำการแสดง 
มาสมัยยิ่งจำเป็นต้องมี เสน่ห์ มีมหาเมตตา มีมหานิยมติดตัวไว้ เพราะคนสมัยนี้ โกรธง่าย หายยาก โกรธเรื่องไม่เป็นเรื่อง ขับรถปาดหน้ากันก็แทบจะยิงกันตาย เหยียบเท้ากันหน่อยก็มีเรื่องมีราว ตะกรุดดอกเล็กนี้เป็นมหาเมตตา มหานิยมแก่ผู้พบเห็น เข้าหาเจ้า หานาย ขุนนาง ท้าวพระยา รักใคร่ เอ็นดูเราสิ้นแล อย่าว่าแต่มนุษย์หญิงชายเลย แม้เทวดายังเมตตา อำนวยพรเราทุกเช้าค่ำแล นักร้อง ศิลปิน ร้องรำทำเพลง เป็นที่นิยมแก่คนดู หญิงชายใด พึงใจปรารถนา พูดจาปราศรัยกับเราด้วยดี แม้ใครโกรธเกลียดเราสักเท่าไร มีโทษภัยถึงชีวิต พบหน้าเรากลับรักเรา หายโกรธเราสิ้นแล พกพาไปค้าไปขาย ซื้อง่าย ขายคล่อง เขาเมตตา อุดหนุนมิได้ขาด ขายดี มีกำไร เขาไม่ต่อราคาเราเลย แม้เดินทางใกล้-ไกล บังเกิดลาภสักการะมิได้ขาด เป็นของวิเศษดุจแก้วสารพัดนึกเลยเชียว



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง
รายการที่กำลังเปิดจอง