**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

สีผึ้งแมลงทับพรายเทียนเกี้ยวสาว องค์ครู


หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม(ดูประวัติ)

อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์

รหัสวัตถุมงคล: 10532
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2561
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



ผึ้งในตำนานวิชาเอกหลวงพ่อเมียน มหาเสน่ห์ชั้นสูง นั้นก็คือ สีผึ้งแมลงทับพรายเทียนเกี้ยวสาว หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดจะเนียงวนาราม จ.บุรีรัมย์
หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดบ้านจะเนียงเป็นพระเกจิเขมร สายเขากุเลนผู้เรืองเวทย์ เก่งจริง อันมีองค์หลวงปู่สรวง หลวงพ่อเจียม วัดกะมอล เป็นศิษย์อาวุโสในสายเขากุเลนนี้เช่นกัน มีชื่อเสียงในจว.บุรีรัมย์และใกล้เคียงมานานหนังสือนะโมเคยเอาประวัติของ ท่านมาลงอย่างละเอียดต่อกันถึงสามเล่ม พระอาจารย์ตั้ว วัดซับลำใยลูกศิษย์ของลพ.กวยและลป.หมุนยังไปฝากตัวเป็นศิษย์ ท่านเก่งเรื่องของขลังหลายอย่างที่ทำจากว่านยาซึ่งเลี้ยงเองที่วัด พรายเทียนเป็นสุดยอดวิชาอีกอย่างของท่าน การทำพรายเทียนจะต้องเก็บว่านยาที่เลี้ยงมาอย่างถูกต้องตามตำราในเดือน 3 5 7 9 แล้วจึงเตรียมทำเป็นหัวนำมันว่านไว้เพื่อหุงพรายเทียนในเดือน 12ครั้นเมื่อได้เวลาฤกษ์ต้องนำขี้ผึ้งปิดหน้าผีมาผสมกับหัวน้ำมันว่านแล้ว ควั่นเป็นเทียน 7 เล่ม จากนั้นให้จุดเทียนขึ้นแล้วภาวนาคาถาปลุกเสกที่กำหนดไว้ตามตำรา เมื่อเทียนหมดเล่มแล้วจึงนำนำตาเทียนที่ตกอยู่มาทำเป็นพรายเทียน แม้พรายเทียนจะไม่ใช่นำมันพรายที่ลนจากร่างมนุษย์แต่ก็มีความแรงดุจเดียวกัน ถ้ารู้วิธีใช้สามารถเอาไปดีดสาวได้ ลพ.ท่านทำพรายเทียนขึ้นมาเพื่อเป็นหัวเชื้อทำสีผึ้งแมลงทับอันโด่งดัง ตัวพรายเทียนเองไม่ได้ให้ใครเป็นการทั่วไป ผู้จะได้จริงๆต้องเป็นคนใกล้ชิดที่ท่านไว้วางใจเท่านั้น เพียงแค่พกติดต่อก็เป็นเมตตามหาเสน่ห์เหลือเกินแล้ว เริ่มต้นกันที่องค์ผู้สร้างก่อน ผู้สร้างคือลพ.เมียน วัดจะเนียง วัดนี้อยู่ไปทางอ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ลพ.เมียนท่านเป็นพระเขมรที่อพยพเข้ามาเมื่อช่วงสงครามกลางเมืองของเขมร ช่วงนั้นมีพระเขมรที่เรืองวิชาหลบเข้ามาอยู่ในเมืองไทยหลายรูปเหมือนกัน เหตุเพราะเขมรแดงไม่ต้องการให้มีพระ จับสึกไปทำนาหมด ม่ายก็ฆ่าทิ้ง พระรูปใดยังอยากครองเพศสมณะก็ต้องหลบเข้ามาฝั่งไทย ลพ.เมียนท่านเป็นศิษย์สายเขากุเลน ตักกสิลาวิทยาคมเมืองเขมร ท่านเป็นศิษย์ลป.สรวงด้วย ทางบ้านโยมท่านเองก็เป็นผู้มีวิชา โดยเฉพาะวิชาสายว่านยาต่างๆถือว่ายอดเยี่ยม วิชาประจำตัวที่มีเข้มขลังระดับสุดยอดสร้างชื่อเสียงของท่านคือวิชาพราย เทียน

จัดสร้าง 999 อัน



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง
รายการที่กำลังเปิดจอง