**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ตะกรุดรุ่นแรก(มหาจักรพรรดิ์) ขนาด 2 นิ้ว


หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะอุดมพร

อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

รหัสวัตถุมงคล: 12039
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2562
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



จัดสร้าง 3,000 ดอก

 

อนึ่ง ถ้าหากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ ท่านให้นำตะกรุด“มหาจักรพรรดิตราธิราช”อธิฐานทำ กินบ้าง ลูบหน้าบ้าง เอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลาย ทั้งจะมีอายุยืนนาน บังเกิดลาภยศตามแต่จะถึงปรารถนา อธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล

อนึ่ง จะให้มีตบะเดชะ ให้เอาตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชนี้ผูกเอวไว้ ให้รูตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัว ใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนั้นมาไว้ข้างหน้า ตั้งใจอธิฐานเอาว่าจะต้องการเงินสักเท่าไหร่ ก็ให้พึงเอาเพียงนั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ ให้ตั้งความปรารถนาทุกอย่างไม่แพ้แก่ใครในการเล่นการพนันเลย

อนึ่ง ถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เพื่อที่จะขายสินค้าได้คล่อง ๆ ให้เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์ เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้า ก็จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่าผีเข้าคนอยู่ก็ดี เกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่าง ๆ ก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลย เป็นอันขาดทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่าง ๆ หายสิ้นกันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความ ให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรด จะมีชัยชนะแก่คู่ความแล

อนึ่ง ถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่าง ๆ นานา มิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย
ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นเจริญในลาภยศมิรู้ขาดเลย ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไหร่ก็ดี ก็สามารถจะฝ่าฟันไปได้ มิรู้ยากรู้จนเลย เจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัด คุณไสยนานาประการ นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจจะทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักที่ชอบแก่คนทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรูก็บันดาลให้เกิดมีตบะเดชะเป็นมหาจังงังแก่ข้าศึกทั้งมวล อย่าว่าแต่ศึกมนุษย์ ถึงเทพยดาก็ครั้นคร้ามแล อุปเท่ห์ของตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชนี้สารพัดใช้ได้ทุกประการ ทรงคุณานุภาพเหลือจะคณานับ ประสิทธิทุกประการแลตามแต่จะใช้เถิด

ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชเป็นของสูงค่า สมควรแก่พระมหากษัตริย์ เจ้าพระยา เจ้านายชั้นสูงหรือมหาเศรษฐี คหบดี ธนบดี ในทุกยุคทุกสมัย โดยผู้ครอบครองจะต้องประพฤติตนดี มีความกตัญญู มั่นอยู่ในศีลธรรม ไม่เบียดเบียนทำความเดือดร้อนให้ผู้อื่นและสังคมแม้นจะเป็นสามัญชนธรรมดา หากได้ครอบครองบูชาและเป็นคนดี ประพฤติตนดี ทำมาหากินด้วยความสุจริต มีกตัญญูกตเวทีต่อบุพการี ครูบาอาจารย์และผู้มีพระคุณทั้งหลายแล้ว อานุภาพความศักสิทธิ์แห่งตะกรุดมหาจักรพรรดิ์นี้ จะดลบันดาลให้ผู้ศรัทธาและครอบครองได้เป็นเศรษฐีธนบดี หรือคหบดี มีทรัพย์สินเงินทอง บริวาร ที่ดินมากมาย รวมทั้งมีชื่อเสียงโด่งดัง มีโชคลาภก้อนใหญ่ ได้รับทรัพย์สมบัติ

สนใจจองได้เลย ตะกรุดความยาว 2 นิ้ว อุดผงพุทธคุณ 



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง
รายการที่กำลังเปิดจอง