**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

ตะกรุดมนต์กันชง เปิดดวงเศรษฐี ขนาด 1 นิ้ว


หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม(ดูประวัติ)

อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์

รหัสวัตถุมงคล: 14928
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2562
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



 ปีชง ถือเป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์ของชาวจีน โดยเกี่ยวข้องกับเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา หรือองค์องค์เทพไท้ส่วย ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิต การเงินการงาน รวมถึงสุขภาพและความรักของเจ้าของดวงชะตา และคำว่า       ไท้ส่วย ยังมีความหมายถึงดาวพฤหัสบดีในภาษาจีนอีกด้วย  เพราะฉะนั้นจึงมีการเชื่อมโยงกันถึงดาวพฤหัสด้วย โดยดาวพฤหัสในทางโหราศาสตร์ของไทย ถือว่ามีอิทธิพลเกี่ยวกับการเงิน โชคลาภต่างๆ และการดำเนินชีวิต ด้วยเหตุนี้เองทั้งทางโหราศาสตร์ไทยและจีนจึงพ้องกันในเรื่องของเทพเจ้าไท้ส่วยและ ดาวพฤหัส ซึ่งหากส่งผลไม่ดีก็จะได้รับผลร้ายหรือเรียกอีกอย่างว่าปีชงนั่นเอง
     ตะกรุดมนต์กันชง เปิดดวงเศรษฐี สร้างจากตำรามนต์เขมรโบราณ ช่วยส่งเสริมดวงชะตา จากร้ายให้กลายเป็นดี เป็นเครื่องรางช่วยหนุนดวง หนุนธาตุ หนุนชีวิตให้ดี ทำให้ดวงชะตาชีวิตไม่ตกต่ำ ลดเคราะห์  ปัดอัปมงคล  ปัดสิ่งร้าย เปิดดวง  เปิดโชค  เปิดลาภ เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี
    ตะกรุดรุ่นนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการเสริมดวง บูชาดวง เปิดดวง หนุนดวง กลับร้ายกลายเป็นดี เสริมทางด้านหน้าที่การงาน การเงิน ธุรกิจการค้าให้ดีขึ้น แก้ดวงปีชง เป็นเครื่องรางเสริมดวงที่ควรมีไว้บูชา 
 

จัดสร้าง 3,000 ดอก



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง
รายการที่กำลังเปิดจอง