**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

พ่อขุนแผนลิ้นทอง (มากเสน่ห์ มากทรัพย์) ผงสีเขียว ผงดูดทรัพย์


หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวนาราม(ดูประวัติ)

อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์

รหัสวัตถุมงคล: 16159
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2563
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



จัดสร้าง 500 องค์

 

สุดยอดแห่งมนตราพ่อขุนแผนลิ้นทอง ตำรับเขมรโบราณ หญิงใช้ได้ ชายใช้ดี  เป็นที่สุดแห่งที่สุดทางด้านมหาเสน่ห์ มหาเมตตามหานิยม มหามิตร มหาโชค มหาลาภ มหาโภคทรัพย์ใหญ่ นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ผู้บูชา ขุนแผนนี้เหมาะสำหรับบูชาติดตัว ใครได้ยินเสียงเราก็จะรักและหลงใหล ชอบในคำพูดของเรา  มีมธุรสวาจาที่ทำให้คนชอบฟังน่าหลงใหลชวนฟัง เป็นเสน่ห์เมตตาน่ารักใคร่ ผู้คนเชื่อถือในคำพูด ติดต่อเจรจาเรื่องใดก็สำเร็จตามเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการค้าการขาย ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือนำไปเจรจากับเพศตรงข้ามคนรัก ก็จะสำเร็จผล ผู้คนหลงใหลเคลิบเคลิ้มในคำพูด เรียกคนเรียกลูกค้า เรียกเงิน เรียกทรัพย์ดีนัก หรือแม้กระทั่งคนที่มีคนรักคู่ครองทำให้ปรองดองรักใคร่กัน และมีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นก็ได้ เป็นของคู่กายเหมาะใช้สำหรับนักธุรกิจการค้า นักเจรจา พ่อค้าแม่ขาย พิธีกร พริตตี้ ดารานักร้อง  นักแสดง งานที่ต้องใช้การพูดคุยติดต่อเจรจาเป็นสำคัญ

มวลสารขุนแผนพ่อลิ้นทอง ดังนี้ ไม้งิ้วดำ ไม้พะยูงดำ แก่นมะขาม ไม้ไผ่ตัน ไม้ขนุนตายพราย ไม้มะยมตายพราข กะลาตาเดีขว ว่านไพลดำ ว่านสบู่เลือด บรเพ็ดพุงช้าง สามพันตึง ว่านแฮงคอคำ ว่านมหาปราบ ว่านทรหด ว่านพระอาทิตย์ ว่านกำแพง 7 ชั้น พญาว่าน ชมพูหนังเเห้ง ว่านหนุมานนั่งเเทน ดันหนุมานนั่งแท่น กาฝาก108ชนิด ผงอิฐโบสถ์ แร่ภูเขาไฟ ผงจตุคาม รุ่นมหาโภคทรัพย์ วัดมหาธาตุ จ.นครศรึธรรมราช แร่เกาะล้ำน แร่เขาอืมครึม ดินกากขายักษ์ ไหลดำ แร่น้ำพื้ เหลึกไหลเปีขก เขี้ยวหนุมาน ดิน7จอมปลวก ว่านดอกทอง รักซ้อน ว่านสาวหลง ว่านเสน่ห์จันทร์



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)
วัตถุมงคลที่เกี่ยวข้อง
รายการที่กำลังเปิดจอง