**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

หุ่นพยนต์ ปู่พระกาฬ


พระครู แก่ วัดดงแม่นางเมือง

อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์

รหัสวัตถุมงคล: 23507
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2566
หมดแล้ว / Out of stock
ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



หุ่นพยนต์ ปู่พระกาฬ ตำรับตำรา หลวงปู่คุข วัตมะขามเฒ่า ชัยนาท
หุ่นพยนต์รุ่นนี้ โขคลาภแรง ได้เงินเป็นล้านๆ

หุ่นพยนต์ เกิดจาก ฤทธิ์บวกกับอภิญญา ตั้งจิตอธิษฐานผูกไว้ เป็นหุ่นพยนต์ สายขาวไม่ใช้ ผี เป็นหุ่นพยนต์ในตำนานที่ครูบาอาจารย์ซุ่น
หลวงพ่อโพธิ์ วัตวังหมาเน่า หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน หลวงปู่ตุข วัดมะขามเฒ่า เคยสร้างไว้ หุ่นพยนต์ในสายนี้เป็นหุ่นพยนด์แท้ๆ ไม่มีโทษ บูซาเจริญรุ่งเรือง
ปกปีกรักษาตัว ทรัพย์สินได้ฉมังนัก และ ยังช่วยให้ ลาภผลเงินทองโขคลาภที่ ยังไม่เกิดไต้เกิดขึ้น หุ่นพยนต์ เขาจะช่วยแผ้วถางเปิดทางแห่ง โภคทรัพย์ โอกาส
มหามงคลนั้นให้เขามา เหมือนมี เทวดาประจำตัวนั้นแล...
วิชาผูกหุ่นพยนต์ พระในบำ ชื่อหลวงตาพลอยสอนท่าน ดั่งแต่สมัยอยู่กับหลวงปู่พิมพา หลวงตาพลอย เป็นศิษย์ อาจารย์ กลับ แสงเชียว บ้านตอน
ตาล ศิษย์มือซ้ายของหลวงปู่คุข ตำรานี้ท่นว่าผูกได้ขลังนักชนิตที่มีตัวมีตนเห็นเป็นคนร่างยักษ์ผ้าแดงไส่ วิ่งไล่ขโมย มาขโมยควาย เลยทีเดียว
นำสวดราผิตากผ้อ้อม เป็นแกน แทนยาตุทอง ใช้เชือกผูกกระสอบข้วสาร หันมัดเข้าไว้เป็นตัวน เกิด ความอุตมสมบูรณ์ เรียกภัตราหาร มังสาหาร ผลาหาร
อิ่ม อุฒมสมบูรณ์ไม่ขาดข้าวขาดของ มีมาเนืองนอง ต้ายแตง เขียว บังกุลเป็น เกิดใหม่ มีชีวิตใหม่ ทำผงมหากาฬอุดแทรกไว้ในตัวหุ่น
รูแก่ ปลุกเสก ๗ เสาร์ 5 อังคาร ปลุก- ผูก- พัน มัด- ถัดตึง-ตึงตัง ทำทุกขั้นตอนด้วย ฤกษ์ผานาที ว่ามนต์ ปลูกด้วย วิชา คลุมดั
ต้ ต้องนั่งทำทีละตน โดยใช้ กสิณ จนเกิด อุคหนิมิต โดยหนุนธาตุ ทั้งสี่เรียกสูตเรียกนามเรียกจิดให้มีฤทธิ์มีเดชใส่ขันธ์ห้า เรียกอาการ ๓
ปฏิโลม บรรจุลมปราณ ตรึงรูปตรึงนามสกจน หุ่นพยนต์เคลื่อนไหว เรียกดวงจิตของหุ่นพยนต์ให้มีฤทธิ์มีตัวตน" หุ่นพยนต์ เหมือนเงาที่มีฤทธิ์ ของเรา คอย
ช่วยเรา  พกพาไปใหนง่ายสะดวก กะทัตรัด หุ่นพยนต์ ไม่มีพิษมีภัยใดๆ
บูชาไว้ติดตัวได้ทั้งหญิง และชาย บูชาไว้ในรถ สำนักงาน ร้านค้า เฝ้าเรือกสวนไร่นา กันขโมย ปกป้องกันภัยให้แคล้วคลาดจากอัน
พุทธคุณนั้น น้นในเรื่องเมตตามหานิยม โซคลาภ เรียกเงินเรียกทอง ขับไส่สิ่งอัปมงคลอำนาจชั่วร้าย และภูตผีปิศาจ กันคุณไสย ลมเพลมพัด กันและ
พยนต์ ช่วย เรื่อง ประมูลงาน เสนองาน นายหน้า ขายประกัน รับเหมาก่อสร้าง รับราชการ เสริมความรัก ทำมาค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง บอกโซค บอกลาภ
หน้าที่การงาน โตยเฉพาะ ความรัก ขอเมียมีประสบการณ์สูง พุทธคุณของ "หุ่นพยนต์" ยังสามารถปกป้องจากภูติผีปีศาจ คุณไสย ช่วยเรื่อง เสริมดวง บารมี
นบูชาดี หวานบอกกล่าวบ่อยๆ วายอาหารคาวหวาน ไม่ทิ้งขว้างยังสามารถบอกโชค ลาก แก่เจ้าของได้ด้วย โบราณเชื่อกันว่ หาก
พยนต์อาถรรพ์' เสมือนเรามี "เงา" คอยตามตัว เพื่อปกป้องคุ้มครองภัยต่งๆ หากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับตัวเรา "หุ่นพยนต์" จะเป็นผู้ที่รับเคราะห์ หรือ ผลจาก
อุบัติเหตุนั้นแทนเราทั้งสิ้น ซึ่งคนอื่นเห็นเหตุการณ์ต้องคิดว่าเราไม่รอดแน่ๆ แต่ตัวเรากสับไม่เป็นอะไรเลย อย่างนี้เป็นตัน



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)