**ขณะนี้ ร้านเราเปิดให้บริการ เฉพาะออนไลน์ เท่านั้นนะคะ**

 

รบกวนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ...

รบกวนพูดคุย กันในไลน์ เท่านั้นนะคะ

*หากลูกค้าต้องการติดต่อสั่งบูชา สั่งจอง สอบถามรายละเอียด*

ติดต่อได้ที่ Line iD : @pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)  ช่องทาง line เท่านั้นนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

สั่งบูชาทาง Line สั่งบูชาทาง Line

รายละเอียดวัตถุมงคล

เบี้ยแก้หล่อ มหาโจรกลับใจ เนื้อเงินอ่อน (หม้อต้มยาอลูมิเนียม)


พระครู แก่ วัดดงแม่นางเมือง

อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์

รหัสวัตถุมงคล: 23987
รุ่นและปี: ปีพ.ศ. 2566
หมดแล้ว / Out of stock


ภาพถ่ายวัตถุมงคลแต่ละรายการถ่ายจากองค์จริง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งบูชาเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะได้องค์เดียวกันกับในภาพแต่อย่างใด
ภาพถ่ายมีลิขสิทธิ์



เบี้ยแก้หล่อ มหาโจรกลับใจ (กลับร้ายกลายเป็นดี เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสทอง)

 

เบี้ยแก้หล่อตำรับโบราณ วิชาเล่นแร่แปรธาตุ ของ เจ้าคุณพระสังวรา(ชุ่ม) เจ้าของวิชาน้ำเต้ากันไฟ อันโด่งดัง เบี้ยแก้หล่อนี้ ใช้ธาตุทั้ง ๕ หล่อกำเหนิด ใช้ดินจากสระศักดิ์สิทธิ์ทั้ง ๔ ทำก้อนเส้า ใช้น้ำจากแยกมหานทีตัดกัน ๕ สาย ใช้ไฟจากเชื้อไม้ทั้ง ๖ ใช้ทองร่วงจากแหล่งทั้ง ๗ ใช้ลมจากทิศทั้ง ๘ หล่อเป็นเบี้ยแก้ ปลุกด้วย มนต์พระราหูอมจันทร์กลับตวัดหัวกินหาง

 

เบี้ยแก้หล่อนี้ มีอานุภาพขนาด โจรดุร้ายเหี้ยมโหด เห็นหน้าจะฆ่าจะแกง ยอมเปลี่ยนจิต กลับใจ นึกหลงกลเสน่หา นึกรักขึ้นมา นึกสงสารในเสี้ยวนาที จากดาบที่เงื้อมมือจะฟันทิ้งพันพนมมือ ยืดอกยกธง สิโนราบ ใช้ให้ทำตามใจ ชี้ให้ไปตามสั่ง ชี้ให้ทำ ชี้ให้ไป ชี้ให้มา ก็ได้ตามนั้น

 

พระครูแก่ วัดดงแม่นางเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ทำเบี้ยแก้หล่อ เป็นเกจิองค์เดียวที่ใช้วิชาหล่อแต่โบราณแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ทำพิธีหล่อและได้ผลเจิดแจ้งดังเคล็ดวิชามาตั่งแต่เดิม ยากนักที่จะหาผู้สร้างสรรค์ทำได้แบบนี้ กลวิธีปลุกเสกท่านต้องใช้บทโจโรกรณี องค์คุลีมารกลับใจ ท้าวทศรสหวลทิศ ราหูกลับเวลา สังกรณีเปลี่ยนจิต พระเกตุเปลี่ยนใจ ว่าตั่งแต่สองยามยันรุ่งสาง

 

เบี้ยแก้หล่อตำรับเล่นแร่แปรธาตุ พระสังวรา ขนาดดวงถึงฆาตต้องโทษประหารยังไม่ตาย ดวงเข้าเกณฑ์ชะตาขาดก็รอดราชภัย ดวงกุดหยุดเดินก็พ้นมลทินปลอดภัยสะดวกโยธิน

 

เบี้ยแก้หล่อมีอานุภาพดังนี้ กลับร้ายกลายเป็นดี โจรยังกลับใจ แล้ว ดวงเราเคราะห์ร้ายแค่ไหนก็รอดพ้น เปลี่ยนร้ายที่สุดมาเป็นดีที่สุดได้แลฯ

 

คาถา(ว่า นะโม 3 จบ)

อิติปิโสภะคะวา ยาตรายามดี ได้ยามพระศรี สวัสดีลาโภ

 

เบี้ยแก้หล่อตำรับโบราณ

- เนื้อทองตะไล (สีเหลือง) เศษพุ ทองตะไลวิ่งขึ้นฟ้า เด่นด้าน อำจาจ เหนือคน ชีวิตขึ้นไม่ลง) สร้าง 399 ตัว

- เนื้อเงินอ่อน (หม้อต้มยาอลูมิเนียม) เด่นด้าน ชนะโรคภัย พ้นเคราะห์กรรม หุ้มกรอบทองตะไล (สีเหลือง) สร้าง 399 ตัว มีโค๊ททุกองค์



เบอร์โทรศัพท์ @pnt19 (กรุณาใส่
เบอร์มือถือ @pnt19 (กรุณาใส่
Email alisa@pnt19.com
Facebook พระเครื่องพาณิชธน๑๙
@pnt19 (กรุณาใส่ "@" ด้วย)